Mách bạn 5 ưu điểm vượt trội phụ kiện không khoan tường Navado

Marketing Bluha
Th 6 05/06/2020
Nội dung bài viết

Căn bếp vừa là nơi truyền lửa vừa là nơi giữ lửa cho gia đình bạn. Vậy thì không có lý do gì bạn từ chối việc sắm sửa, bố trí các phụ kiện cho căn bếp mình luôn mang nhiều màu sắc. Bạn muốn sở hữu một căn bếp gọn gàng, sang trọng, hiện đại và đặc biệt là giữ nguyên vẹn . Vậy hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây Bluha mách bạn 5 ưu điểm vượt trội của phụ kiện không khoan tường Navado.

Kệ bàn chải Navado - Phụ kiện không khoan tường Navado

5 ưu điểm vượt trội phụ kiện không khoan tường Navado

1. Bảo vệ bức tường nhà bạn luôn nguyên vẹn

Phụ kiện không khoan tường Navado khắc phục được nhược điểm của những món đồ phụ kiện nhà bếp truyền thống, đó là sản phẩm này được dán ốp trực tiếp lên tường. Không mất một mũi khoan, không một vết đóng đinh, bức tường nhà bạn được bảo vệ tuyệt đối, để giữ lại vẻ đẹp như khi mới xây. Đồng thời sử dụng phụ kiện nhà bếp dán tường bạn cũng dễ dàng di chuyển vị trí, cách sắp xếp phụ kiện để có căn bếp tiện ích nhất mà không lo để lại những vết nứt, lỗ thủng lớn nhỏ trên tường.

phu-kien-khong-khoan-tuong-navado

2. Đa dạng sản phẩm và mẫu mã

Không hề thua kém các dòng sản phẩm nhà bếp truyền thống, ưu điểm của phụ kiện nhà bếp không khoan tường là có đầy đủ những món đồ để giúp cho việc làm bếp của bạn trở nên dễ dàng: giá đựng bát đũa, giá đựng nồi xoong, giá treo dụng cụ nhà bếp, giá treo dao thớt, móc treo đa năng, khay đựng gia vị nấu ăn, móc treo túi rác nhà bếp thông minh,...

phu-kien-khong-khoan-tuong-navado

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

3. Tiết kiệm thời gian khi sử dụng 

Thay vì vứt lung tung các loại dụng cụ nhà bếp thì với các sản phẩm phụ kiện không khoan tường Navado hiện đại bạn sẽ có nơi lưu trữ, bảo quản chúng một cách gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. Bạn sẽ không mất thời gian tìm kiếm đồ đạc khi cần sử dụng, cũng không lo thất lạc mất đồ. Vì những dụng cụ nhà bếp đôi khi rất nhỏ, lại nhiều món đồ khác nhau nên sắp xếp chúng là cách tốt nhất để tiết kiệm tiền bạc và thời gian

phu-kien-khong-khoan-tuong-navado

4. An toàn cho sức khỏe

Ưu điểm lớn nhất của phụ kiện là làm từ chất liệu inox cao cấp, chống gỉ sét, chống ố mốc, không hề bị biến chất trong môi trường nhà bếp khắc nghiệt. Nhà bếp là nơi dễ sản sinh vi khuẩn, nấm mốc. Inox mang đầy đủ điều kiện tiêu chí để trở thành chất liệu an toàn cho sức khỏe người dùng.

phu-kien-khong-khoan-tuong-navado

Inox 304 - chất liệu làm phụ kiện nhà bếp dán tường là hợp chất không chứa tạp chất, khó bị oxy hóa và không biến chất trong quá trình sử dụng, không gây hại cho sản phẩm. Vì vậy nó hoàn toàn phù hợp để dùng trong công việc nhà bếp và được đánh giá cao về độ bền.

5. Chi phí phù hợp với tất cả các gia đình

Chi phí bỏ ra để mua phụ kiện không khoan tường chỉ dao động từ 100.000 đến 500.000đ mà thôi. Là phụ kiện tích hợp đa chức năng, một phụ kiện có rất nhiều chức năng giúp bạn có thể tiết kiệm được chi phí.

Đặc biệt phụ kiện có độ bền cao. Tuổi thọ trung bình của phụ kiện nhà bếp lên đến 10 năm và có thể chịu lực lên đến 7kg. Với món đồ có thời gian sử dụng dài thế này, bạn cũng không cần tốn tiền để thay thế, sửa chữa mà vẫn sử dụng tốt.

Mua phụ kiện không khoan tường Navado ở đâu ?

Thị trường tiêu dùng dụng cụ nhà bếp không khoan tường hiện nay có hàng ngàn cái tên được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành hấp dẫn. Một đơn vị được đánh giá cao hơn cả, đáp ứng những tiêu chí về giá trị ứng dụng cùng thiết kế đẹp mắt phải kể đến đồ dùng nhà bếp Bluha.

Ngay từ khi ra đời, Bluha tạo ấn tượng với khách hàng bằng những sản phẩm nhà bếp không khoan tường Navado. Với chất liệu inox không gỉ cùng quá trình gia cố đạt chuẩn, đã khiến khách hàng an tâm và lựa chọn sử dụng sản phẩm ngày càng nhiều cho mỗi gian bếp.

Đảm bảo thiết kế thuận tiện cho sử dụng cùng mức giá thành hợp lý, liên hệ mua phụ kiện không khoan tường Navado tại số hotline: 1800.7223 ngay nhé.


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành