3 Lý do nên “tậu” ngay giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox cho căn bếp của bạn

Bluha Digital
Th 5 04/06/2020
Nội dung bài viết

Gian bếp thông minh, góp phần mang đến cuộc sống tiện nghi hơn cho mỗi gia đình. Việc đầu tư những thiết bị nhà bếp thiết kế linh hoạt đa năng và giá trị sử dụng cao được nhiều người quan tâm lựa chọn. Những năm gần đây, ghi điểm với chị em nội trợ phải kể đến giá bát đĩa nâng hạ Eurogold. Thiết kế tiện dụng cùng chất liệu bền bỉ khiến giá nâng ngày càng được sử dụng phổ biến hơn.

Chất liệu làm giá bát đĩa nâng hạ cao cấp

Nguyên liệu chính của giá bát là inox 304 cao cấp, chất liệu bền bỉ mang đến khả năng chống han gỉ cao, cùng tuổi thọ lâu dài. Bên cạnh đó còn có vật liệu inox 201-bảo hành 12 tháng Chất liệu này cũng mang đến bề mặt bóng sáng và thẩm mỹ cho giá bát. Nhưng hiện nay người tiêu dùng vẫn đang ưa chuộng chất liệu inox 304. 

gia-bat-dia-nang-ha-eurogold

Thiết kế giá bát hai khoang riêng biệt, tiện dụng

Đáp ứng nhu cầu về không gian đựng đồ nhà bếp, giá bát được thiết kế 2 khoang riêng biệt, giúp người dùng có thể đựng nhiều vật dụng và phân chia đồ đạc trong bếp 1 cách dễ dàng, hạn chế tối đa việc chồng chéo đồ đạc.

Giá bát nâng hạ tuy có thiết kế khá hẹp, tuy nhiên với cơ cấu mở giá bát kéo lò xo, với nhu cầu chỗ để lớn giá bát đĩa vẫn có khả năng chứa đựng vô cùng lớn. Đồng thời thiết kế nâng hạ này cũng thích hợp với những gia bếp có diện tích đất khiêm tốn và tạo sự gọn gàng tố đa cho gian bếp.

gia-bat-dia-nang-ha-eurogold

Có thể nói, thiết kế tận dụng không gian và tiết kiệm diện tích của giá bát nâng hạ thích hợp sử dụng cho những gia đình có nhiều bát đĩa, dụng cụ nhà bếp. Qua đó tạo không gian bếp khoa học, thông minh và ngăn nắp nhất.

Cơ cấu nâng hạ tự động nhẹ nhàng mạnh mẽ, đảm bảo sử dụng dễ dàng

Một ưu điểm nữa của giá bếp chính là cấu tạo 2 nút trợ lực ở hai bên với tác dụng chính là nâng hạ khi úp bát và sử dụng hằng ngày. Cơ cấu nâng hạ chuyên dụng cùng vật liệu cao cấp giúp giá bát có khả năng nâng đỡ khối lượng lên tới 30kg. Sử dụng hằng ngày người dùng cùng không cần dùng quá nhiều sức chỉ cần kéo nhẹ giá bát có thể hạ đến tầm cao vừa phải và giúp bạn để đồ dễ dàng hơn.

gia-bat-dia-nang-ha-eurogold-3

Với những ưu điểm trên đây, không lạ khi giá bát đĩa nâng hạ Euroinox của Bluha khiến những gia chủ khó tính cũng phải hài lòng. Liên hệ mua giá bát đĩa nâng hạ và những vật dụng nhà bếp tiện lợi tại Bluha ngay qua số hotline: 18007223 ngay nhé.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành