Bảng báo giá phụ kiện tủ bếp chi tiết chỉ có tại Bluha

Bluha Product
Th 6 13/09/2019
Nội dung bài viết

Với đời sống kinh tế ngày càng phát triển như hiện nay nhu cầu ăn uống và đầu tư cho không gian bếp của mình cũng ngày một cao. Đặc biệt, muốn tiện nghi và đủ đầy không thể nào thiếu đi được những phụ kiện tủ bếp. Bluha được xếp vào là một trong những đơn vị cung cấp bảng báo giá phụ kiện tủ bếp chi tiết nhất trên thị trường hiện nay. Đến đây khách hàng có thể yên tâm sẽ luôn được mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Video review các phụ kiện tủ bếp Eurogold

Video review giá chai lọ dao thớt Garis

Bluha – thế giới phụ kiện tủ bếp hiện đại, chất lượng, uy tín

Khách hàng khi có nhu cầu mua sắm phụ kiện tủ bếp, đến với Bluha sẽ luôn là địa chỉ uy tín, đáng tin cậy hàng đầu. Cả một thế giới phụ kiện hiện ra trước mắt bạn, có đầy đủ những mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau như Blum, Hafele, Eurogold… đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý.

Trên kệ hàng của Bluha có từ các mặt hàng nhỏ nhất như hộp đựng gia vị, thùng rác, giá đựng bát đũa, máy hút mùi, khử mùi… Nói chung, bếp bạn cần gì chúng tôi đều có thể đáp ứng được một cách tốt nhất có thể. 

Đa số các sản phẩm phụ kiện đều được sản xuất gần đây nhất, thiết kế hiện đại, tiện lợi hơn cho người dùng, mẫu mã bắt mắt và mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Hơn thế, với chất liệu cao cấp dù tiếp xúc với nước và độ ẩm cũng không bị han gỉ, gãy hỏng trong quá trình sử dụng ngay cả khi đỡ đồ nặng.

Đặc biệt, khách hàng khi mua hàng với hình thức combo sẽ có cơ hội được nhận rất nhiều ưu đãi. Mua cùng lúc nhiều sản phẩm, giá thành sẽ luôn rẻ hơn mà chất lượng vẫn được giữ vững.

Bảng báo giá phụ kiện tủ bếp chi tiết tại Bluha

Với sự cạnh tranh mạnh mẽ như thị trường hiện nay, các đơn vị cung cấp thường có xu hướng báo giá phụ kiện tủ bếp “kín”. Nghĩa là, khi khách hàng có nhu cầu sẽ phải nhắn tin, gọi điện hỏi và check giá. Việc này giúp bảo mật giá, cạnh tranh tốt nhưng mang đến bất tiện, mất thời gian cho khách hàng cũng như đơn vị cung cấp.

Đối với tất cả các sản phẩm, Bluha đều lập bảng báo giá phụ kiện bếp chi tiết, tỉ mỉ và đặc biệt công khai rõ ràng cho khách hàng có nhu cầu có thể theo dõi. Chỉ cần truy cập website http://bluha.vn mọi sản phẩm đều có hình ảnh và kèm theo mức giá phía dưới, rất tiện theo dõi và chọn lựa.

Liên hệ ngay tới công ty phụ kiện bếp Bluha khi có nhu cầu để được tư vấn và báo giá một cách tốt nhất khi có nhu cầu. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành