Báo giá phụ kiện tủ bếp dưới Eurogold tại Bluha

Marketing Bluha
Th 5 11/06/2020
Nội dung bài viết

Muốn căn bếp trở nên ngăn nắp và gọn gàng hơn thì không thể không kể đến phụ kiện đa năng thông minh như phụ kiện bếp dưới. Với nhiều dòng khác nhau, Eurogold vẫn là dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất. Sản phẩm phụ kiện tủ bếp dưới Eurogold cũng có mức giá thành vô cùng phải chăng.

Đôi điều về phụ kiện tủ bếp dưới Eurogold

Phụ kiện tủ bếp dưới là thiết kế tủ đựng đồ dùng nhà bếp như: nồi, xoong. chảo, gia vị,... Với thiết kế linh hoạt, tủ bếp tạo nên không gian nhà bếp gọn gàng và sạch sẽ nhất.

gia-xoong-noi-batdia-eurogold

Giá xoong nồi bát đĩa Eurogold

gia-chai-lo-dao-thot-eurogold

Giá chai lọ dao thớt Eurogold

Được làm từ chất liệu inox cao cấp, tủ bếp dưới Eurogold ghi điểm với thiết kế bền bỉ cùng bề mặt sáng bóng, đẹp mắt. Đáp ứng nhu cầu đựng nhiều vật dụng nhà bếp khác nhau, tủ bếp dưới có thiết kế linh hoạt từ 2 đến 3 tầng, với những ngăn riêng biệt giúp phân loại và bảo quản đồ đạc một cách hoàn hảo.

thung-gao-eurogold

Thùng gạo Eurogold

Thiết kế khay hứng nước phía dưới giúp hứng nước sau quá trình úpbát đĩa, giúp tủ bếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Giá thành phụ kiện tủ bếp Eurogold 2020

Bluha tự hào là đơn vị cung cấp phụ kiện, thiết bị nhà bếp Eurogold với rất nhiều những mẫu mã, chủng loại và kiểu dáng khác nhau. Chính vì vậy mà chúng ta sẽ có rất nhiều lựa chọn để phù hợp cho không gian nhà bếp của gia đình.

Tuy nhiên để có thể chọn lựa được một mẫu phụ kiện nhà bếp phù hợp cho không gian nhà bếp cũng không phải là quá dễ dàng đối với mỗi người. Vì trên thị trường, do có những mẫu mã khác nhau ở những nguồn cung khác nhau nên giá thành của sản phẩm với thiết kế riêng biệt đều có những sự chênh lệch đáng kể. Trung bình, giá của mỗi phụ kiện nhà bếp giao động từ 3 đến 10 triệu đồng.

Để có thể mua được một sản phẩm nhà bếp Eurogold có chất lượng cao và giá thành ổn định, phù hợp, chúng ta nên tới những địa chỉ bán hàng uy tín. Lựa chọn những công ty có lượng khách hàng ổn định, được đánh giá cao bởi người tiêu dùng chắc chắn những cơ sở đó sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất. 

Bluha ngay từ khi ra đời đã khẳng định được vị trí của mình, luôn mang đến những dòng sản phẩm mới chất lượng hàng đầu. Không chỉ cung cấp phụ kiện tủ bếp dưới Eurogold có mức giá thành phải chăng. Chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm nhà bếp đa năng khác như: thùng đựng gạo, thùng đựng rác, vòi rửa, giá treo giao thớt… tất cả đều có thiết kế thông minh và mức giá thành hợp lý.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành