Bếp từ nấu ăn nhanh, tiết kiệm điện năng

Marketing Bluha
Th 7 13/06/2020
Nội dung bài viết

Ngày nay, các gia đình không còn sử dụng bếp gas phổ biến như trước nữa mà thay vào đó là bếp từ. Sử dụng các loại bếp từ luôn được người nội trợ đánh giá cao, an toàn, sạch sẽ và nấu rất nhanh.

Bếp từ Faster 

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá Bếp từ - Giá tốt năm 2020

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Những ưu điểm của bếp từ

Các mẫu bếp từ được thiết kế với nhiều mẫu mã, hình thức sang trọng, hiện đại và vô cùng tinh tế. Với thiết kế cảm ứng trên mặt bếp rất nhanh và nhạy giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh một cách phù hợp.

Mặt bếp được làm từ kính cường lực rất an toàn dành cho người sử dụng, hơn nữa việc vệ sinh, lau chùi bếp cũng trở nên dễ dàng và đơn giản hơn, mang lại không gian sạch sẽ đến với gian bếp của bạn.

Bếp từ được thiết kế với công nghệ nấu ăn an toàn, có khoá bếp an toàn, hẹn giờ theo thời gian. Trong quá trình nấu không hề sản sinh ra khí CO2 và CO nên càng tăng thêm sự an toàn dành cho sản phẩm. Điều đáng chú ý đó chính là thời gian nấu nướng trên bếp rất nhanh, tiết kiệm thời gian cũng như tiết kiệm điện năng một cách tốt nhất. Mẫu bếp từ phù hợp với nhiều không gian đặc biệt là những không gian phòng bếp có kích thước nhỏ, khép kín.

Bluha cung cấp bếp từ hiện đại, giá rẻ

Xu hướng lựa chọn sử dụng bếp từ ngày một tăng cao trên thị trường hiện nay nên Bluha có cung cấp nhiều mẫu bếp cho khách hàng có thể lựa chọn cũng như sử dụng cho mình một cách tiện nghi nhất.

Trong gian hàng của công ty với nhiều mẫu bếp có thiết kế theo các kích thước và các tính năng, công nghệ hiện đại hỗ trợ đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng một cách tối đa. Hơn nữa, sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài sẽ gắn liền trong quá trình chế biến thức ăn trong gia đình bạn suốt nhiều năm liền.

Công ty luôn bán hàng với chất lượng cao và giá tốt nhất trên thị trường thiết bị nhà bếp. Với mỗi mẫu sản phẩm sẽ có báo giá khác nhau nên tuỳ thuộc vào dòng sản phẩm bạn lựa chọn công ty sẽ báo giá nhanh và chính xác nhất.

Đặc biệt, sản phẩm đang được giảm giá vô cùng lớn, bạn sẽ được mua hàng với giá vô cùng ưu đãi, tiết kiệm chi phí tối đa. Hơn nữa, sản phẩm còn có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng với mỗi chiếc bếp từ.

Bạn có nhu cầu mua bếp từ tại Bluha chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 18007223 để được đội ngũ nhân viên tư vấn lựa chọn mẫu bếp phù hợp với không gian cũng như báo giá rẻ nhất.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành