Bếp từ - Sự lựa chọn thông minh của mọi gia đình

Marketing Bluha
Th 4 10/06/2020
Nội dung bài viết

Ngày nay, bếp từ đang dần được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những công dụng tuyệt vời của nó. Không chỉ có hiệu suất nấu nướng tốt mà bếp còn rất an toàn cho người sử dụng cũng như tiết kiệm chi phí. Bạn đang muốn sắm bếp từ, hãy cùng tham khảo bài biết dưới đây để tìm hiểu thêm về loại bếp này nhé!

Bếp từ Faster - Tạo không gian sang trọng cho căn bếp

Vì sao bạn nên lựa chọn bếp từ?

Bếp từ được hoạt động trên nguyên lý dòng điện chạy qua cuộn dây đồng đặt dưới mặt kính, từ đó sinh ra dòng từ trường trên mặt bếp giúp đun nóng nồi và chín thức ăn. Với nguyên lý này nên khi sử dụng người người sẽ tránh được những rủi ro như nóng, bỏng cháy nổ như những loại bếp khác.

bep-tu-binova

Bếp từ Binova

Hơn nữa sản phẩm này được thiết kế với kiểu dáng gọn gàng, mỏng với mặt kính sáng bóng vô cùng đẹp mắt tạo nên một không gian bếp sang trọng, đẳng cấp. Vì vậy đây không chỉ là bếp dùng để nấu ăn mà nó còn là một sản phẩm nội thất giúp tô điểm thêm cho không gian bếp.

bep-tu-faster

Bếp từ Faster

Khi sử dụng bếp từ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng so với những loại bếp khác. Thường bếp từ chỉ mất thời gian làm nóng từ 3-5s giúp làm chín thức ăn một cách nhanh nhất. Với ưu điểm vượt trội như vậy, giúp bạn có thể chủ động hơn trong nấu nướng.

Bên cạnh đó loại bếp này rất dễ vệ sinh. Chỉ cần một chiếc khăn ướt là bạn có thể dễ dàng loại bỏ những vết bẩn bám trên mặt bếp. Đặc biệt bếp từ không sản sinh ra khí CO2 giúp môi trường được trong lành, không bám khói, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Mua bếp từ đến Bluha

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các sản phẩm bếp từ khác nhau, với nhiều giá khác nhau từ vài vài triệu đến hàng chục triệu đồng. Vì vậy để đảm bảo mua được những sản phẩm chính hãng với giá tốt thì bạn hãy đến với Bluha. Bluha là địa chỉ trong nhiều năm qua được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng sản phẩm. 

Với sứ mệnh mang đến không gian bếp với những phụ kiện, thiết bị bếp hiện đại cao cấp có chất lượng, giá tốt đi kèm với trải nghiệm khách hàng hoàn hảo. Chúng tôi đã và đang không ngừng nỗ lực trở thành sự lựa chọn số 1 là thương hiệu đi đầu và dẫn đầu trên thị trường cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bếp từ và tìm hiểu về các sản phẩm bếp từ thì hãy đến với Bluha, tại đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu bếp phù hợp nhất với không gian và điều kiện kinh tế của bạn. Đừng chần chừ hãy gọi đến hotline 1800.7223 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ. 



Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành