Biến hóa không gian bếp tiện lợi với giá xoong nồi đa năng Eurogold

Bluha Product
Th 2 23/12/2019
Nội dung bài viết

Nhà bếp tiện lợi luôn cần tới sự xuất hiện của những món phụ kiện tủ bếp đa năng. Là một thương hiệu uy tín và các dòng sản phẩm đa dạng, Eurogold đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho mọi gia đình Việt với các món phụ kiện có thiết kế hiện đại và sang trọng, một trong số đó có thể kể tới đó chính là giá xoong nồi đa năng.

Khám phá những tính năng tuyệt vời từ mẫu giá xoong nồi đa năng của Eurogold

Giá xoong nồi vẫn luôn là vật dụng cần thiết được dùng trong các nhà bếp, những chiếc giá này sẽ giúp các bà nội trợ có thể sắp xếp những món đồ gia dụng như xoong nồi, chảo rán… một cách gọn gàng và ngăn nắp. Đặc biệt, với sự cải tiến cả về mẫu mã và chất liệu, những chiếc giá đựng đến từ Eurogold chắc chắn sẽ chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất. 

>>>XEM THÊM GIÁ XOONG NỒI BÁT ĐĨA EUROGOLD CHÍNH HÃNG

Tất cả các mẫu giá xoong nồi đa năng Eurogold đều được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại của Đức, chính vì thế, không chỉ có được kiểu dáng tinh tế, sang trọng mà món đồ này còn được chế tạo bởi vật liệu inox 304 cao cấp có bề mặt bóng mờ và inox 201 sáng bóng, mang đến sự bền bỉ qua thời gian. 

Với tính năng tích hợp 3 trong 1, giá xoong nồi đa năng sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của bạn. Thay vì trang bị giá đựng xoong nồi và giá úp bát đĩa riêng cho nhà bếp, giờ đây, thiết kế mới này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bạn và có thể dùng thay thế cho cả hai vật dụng trên. 

Giá đựng đến từ Eurogold thường chú trọng vào tính tiện lợi và có thể tận dụng tối đa không gian, vì thế, bạn có thể vừa đựng xoong nồi lại vừa có thể úp bát đĩa trên cùng một chiếc giá mà không lo tốn diện tích. Giá đa năng có kích thước lớn, giá đựng 1 ngăn có diện tích rộng và được chia ra thành hai nửa với kết cấu thanh inox khác nhau, mang lại sự thuận tiện cho người dùng. 

Mách bạn địa chỉ uy tín để chọn mua giá xoong nồi đa năng Eurogold

Thị trường phụ kiện nhà bếp ngày càng trở nên đa dạng với nhiều sản phẩm mới, mang tới nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng. Một trong những địa chỉ uy tín bạn có thể đặt mua giá xoong nồi đa năng Eurogold đó chính là Bluha, nhà phân phối phụ kiện tủ bếp chính hãng với giá tốt nhất. 

Với từng sản phẩm, Bluha đều hi vọng mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho các bà nội trợ khi nấu nướng. Hãy đến với Bluha và sắm ngay trọn bộ phụ kiện Eurogold cho nhà bếp của bạn thêm tiện nghi mà không kém phần sang trọng, hiện đại nhé. 

>>>MUA NGAY GIÁ XOONG NỒI BÁT ĐĨA TIỆN LỢI EUROGOLD - GIẢM GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành