Bỏ túi những mẹo vặt đánh bay cặn vôi hóa trong ấm đun nước hiệu quả

Bluha Product
Th 7 03/08/2019
Nội dung bài viết

Căn vôi hóa thường xuyên xuất hiện trong ấm đun nước vì qua một quá trình đun nấu sẽ có 1 lớp ở dưới đáy bình. Nếu để lâu thì căn vôi hóa sẽ đông cứng lại và nó sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của chính gia đình bạn. Vậy làm thế nào để tẩy bay các căn vôi hóa trong ấm đun nước hằng ngày. Đừng lo, Bài viết hôm nay sẽ mách bạn những mẹo vặt hay nhất để tẩy bay những vết cặn vôi hóa dễ dàng và sạch nhất. Có những cách rất hữu ích nhưng hôm nay Bluha sẽ mang đến cho bạn cách dễ dàng nhất đó là sử dụng chanh hoặc giấm .

Sử dụng Chanh hoặc giấm

Đây là những thứ có sẵn trong nhà bếp của bạn , nó không chỉ đánh bay các vết bẩn mà còn làm cho ấm đun nước nhà bạn thoang thoảng mùi chanh tươi dịu mát. 

Chanh và giấm được biết đến là các “chất làm sạch” tự nhiên và “tiết kiệm” nhất chứa chất axit vừa đủ có tác dụng tẩy sạch vết bẩn mà không gây độc hại. Nếu nhà sẵn có vài quả chanh, hoặc giấm trắng, bạn hãy tận dụng ngay để làm sạch cặn bẩn trong ấm đun nước.

Cách thực hiện

Hòa hỗn hợp giấm - nước hoặc mua hoạt chất tẩy cặn và đổ vào bình. Đổ nước vào ấm, sau đó thêm vài thìa giấm trắng hoặc cắt những lát chanh tươi vừa đủ.

Việc còn lại bạn cần làm là đun sôi, để nguội nước vào sáng hôm sau và sau đó rửa lại ấm bằng nước sạch. Ấm nước không những sạch bong cặn bẩn chỉ trong vài phút mà còn thoang thoảng mùi chanh tươi dịu mát.

Với cách đánh bay cặn vôi hóa trong ấm đun nước trên Bluha mong muốn bạn có thể là người nội trợ tuyệt vời nhất. Để có thể nhận được hỗ trợ của chúng tôi quý khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại:0941.126.333 để được tư vấn hỗ trợ kịp thời.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành