Các dòng phụ kiện bếp Eurogold bán chạy nhất hiện nay

Bluha Product
Th 2 25/11/2019
Nội dung bài viết

Phụ kiện tủ bếp và nhà bếp đang được các khách hàng ưu tiên lựa chọn không chỉ bởi chất lượng, hiệu quả sử dụng mà còn bởi tính thẩm mỹ mà các sản phẩm này mang lại. Trong số các loại phụ kiện nhà bếp chất lượng nhất nổi bật có phụ kiện bếp Eurogold. Đây là thương hiệu được nhập khẩu chính hãng từ châu Âu tuy nhiên mức giá cũng rất phải chăng, bảo hành hấp dẫn.

Các dòng phụ kiện bếp Eurogold bán chạy nhất 2019

Sản phẩm giá để bát đĩa nâng hạ

Về cấu tạo cũng như chức năng sử dụng giá để bát đĩa nâng hạ cũng tương tự như sản phẩm giá để bát đĩa nâng hạ. Chỉ có điều sản phẩm giá để bát đĩa nâng hạ được lắp đặt trong hệ thống tủ bếp dễ dàng kéo ra đóng vào chứ không mất diện tích như các sản phẩm giá để bát đĩa cố định.

>>>XEM THÊM PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGLD CHÍNH HÃNG, CAO CẤP TẠI BLUHA

Do đó sản phẩm giá để bát đĩa nâng hạ thường được lắp đặt và sử dụng trong các không gian phòng bếp có diện tích nhỏ hẹp đòi hỏi phải tiết kiệm không gian sử dụng. 

Sản phẩm giá để bát đĩa nâng hạ được làm từ chất liệu inox 304 sáng bóng, chống han gỉ và sử dụng nguyên lý nâng lên, kéo vào rất linh hoạt.

Sản phẩm giá để bát đĩa cố định

Nắm giữ vị trí top 1 trong số các dòng sản phẩm phụ kiện bếp eurogold bán chạy nhất trong năm 2019 đó chính là sản phẩm giá để bát đĩa cố định. Loại giá để bát đĩa này có chất lượng vô cùng tốt, chắc chắn và được lắp cố định vào hệ thống tủ bếp.

Điều này giúp cho giá để bát đĩa hoạt động hiệu quả và có thể đựng được nhiều loại bát đĩa hơn. Chất liệu được sử dụng để làm giá để bát đĩa cố định của phụ kiện bếp Eurogold là chất liệu inox 304 sáng bóng, có độ bền cao và không bị oxy hóa, không bị han gỉ. Sản phẩm hiện đang có mức giá dao động từ 1 đến 3 triệu đồng.

Sản phẩm giá đựng gia vị đa năng

Loại giá đựng gia vị đa năng của thương hiệu phụ kiện bếp Eurogold không chỉ có tác dụng đựng các loại gia vị mà còn có nhiều công dụng khác giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng hơn.

Sản phẩm tốt, chất lượng có độ bền cao và khả năng hạn chế tác nhân đến từ thời tiết, khí hậu và môi trường.

Thương hiệu cung cấp phụ kiện bếp Eurogold chính hãng

Để lựa chọn các sản phẩm phụ kiện bếp Eurogold chính hãng quý khách hàng có thể mua tại công ty TNHH Bluha. Không chỉ cung cấp phụ kiện bếp Eurogold chính hãng mà chúng tôi còn có nhiều sản phẩm phụ kiện nhà bếp khác cho bạn lựa chọn.

>>>TUYỆT VỜI! TÔI MUỐN MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD CHÍNH HÃNG 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành