Chậu rửa bát Konox- sản phẩm yêu thích của các bà nội trợ

Bluha Product
Th 2 07/10/2019
Nội dung bài viết

Nhà bếp luôn là không gian riêng tư mà mọi người luôn quan tâm, nhất là về nội thất. Chính vì thế mà những vật dụng trong nhà bếp luôn được lựa chọn rất cẩn thận. Chậu rửa bát Konox chính là sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Thế nhưng đâu mới là nơi để mọi người mua được sản phẩm chậu rửa bát Konox uy tín nhất hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Chậu rửa bát Konox

Trong năm 2019, nội thất nhà bếp được coi trọng rất nhiều ở cả mặt chất lượng tới mẫu mã. Chậu rửa bát Konox chính là sản phẩm đã được ưu ái với những ưu điểm đó. Đa dạng về mẫu mã chính là thứ giúp cho người tiêu dùng thích thú có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với căn nhà của mình.

>>>XEM THÊM : https://bluha.vn/collections/chau-voi-rua-bat

Hầu hết thiết kế của chậu Konox rất thông minh khi rãnh nước hỗ trợ thoát nước nhanh cùng với rổ lọc rác bằng inox chắc chắn không rỉ sét khó bào mòn, đảm bảo thời gian sử dụng lâu bền. 3 lớp lọc rác hỗ trợ cho rác với các tiêu chuẩn: chống mùi, chống tắc cho một bộ xả thông minh. Người dùng cũng rất tiện lợi vì quá trình cọ rửa dễ dàng.

Có rất nhiều mẫu chậu rửa bát Konox đồng nghĩa rằng giá tiền cho mỗi loại cũng khác nhau. Chính vì thế mà với nhiều đối tượng khách hàng có thu nhập khác nhau vẫn mua được sản phẩm này.

Với thiết kế đơn giản, chậu konox không chỉ tiện lợi cho việc sử dụng mà bày trí chậu Konox còn giảm tối đa diện tích bề mặt, trong phòng bếp nhà bạn cũng sẽ thông thoáng và gọn gàng hơn. Tổng thể thiết kế trong không gian phòng bếp cũng sẽ trong hiện đại và tinh tế hơn rất nhiều.

Lý do gì bạn nên lựa chọn Bluha?

Với sản phẩm được mọi người đón nhận nồng nhiệt như chậu Konox thì khách hàng có thể tìm được rất nhiều địa chỉ phân phối cung cấp sản phẩm này. Thế nhưng trong tất cả những nơi buôn bán đó, Bluha lại là địa chỉ được nhiều người tìm tới nhất hiện nay?

Lý giải cho điều đó chúng ta có thể nhắc tới chất lượng. Tất cả những sản phẩm nội thất nhà bếp Bluha cung cấp đều là sản phẩm chính hãng 100%, có xuất xứ rõ ràng với mẫu mã cũng như thương hiệu nổi tiếng và đa dạng trên thế giới. Chế độ tư vấn luôn nhiệt tình, tận tâm với mọi khách hàng.

Hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp tại gia vô cùng tiện lợi, nếu trong quá trình lắp đặt xong mà khách hàng sử dụng cảm thấy sản phẩm chưa hài lòng vì sản phẩm xuất hiện vài vấn đề thì Bluha hỗ trợ đổi trả trong 30 ngày. Bảo dưỡng miễn phí cùng rất nhiều ưu đãi hấp dẫn chính là thứ mà nhiều người đã tìm tới Bluha để nhận được nhiều thứ hấp dẫn.

>>>TUYỆT VỜI,TÔI MUỐN MUA : https://bluha.vn/collections/chau-voi-rua-bat?vendor=KONOX

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành