Chậu vòi rửa bát mang đến sự tiện nghi cho không gian nhà bếp

Marketing Bluha
Th 6 26/06/2020
Nội dung bài viết

Bất kỳ không gian nhà bếp hiện đại nào cũng không thể thiếu chậu vòi rửa bát. Sản phẩm mang đến sự tiện nghi và giúp việc nội trợ trở nên tiện lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Bluha có cung cấp nhiều mẫu vòi chậu cho khách hàng tham khảo.

Ưu điểm của chậu vòi rửa bát 

Vòi rửa bát rất tiện ích đối với người sử dụng khi mà cung cấp lượng nước ổn định, không bị rò rỉ nước ra bên ngoài. Tiết kiệm nước giúp cho bạn rửa bát, rửa rau nhanh và dễ dàng hơn nhiều. 

chau-voi-rua-bat-1

Phụ kiện vòi còn được làm từ chất liệu đồng mạ crom có độ bền cao có thể chống bám bẩn rất tốt. Vòi rửa còn có hai đường nước nóng lạnh rất tiện lợi trong quá trình sử dụng. Bạn có thể lau sạch vòi để ngăn chặn vi khuẩn tích tụ lâu ngày đảm bảo an toàn vệ sinh cho người nước tối đa.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá Chậu vòi rửa bát lên đến 50%

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Đối với phần chậu rửa bát có thiết kế lỗ thoát nước thông minh giúp cho quá trình thoát nước nhanh, giữ bề mặt chậu luôn khô ráo, ngăn chặn mùi hôi một cách hiệu quả cao. Hơn nữa, chậu còn được thiết kế hạ bậc tích hợp với các phụ kiện ở trên bề mặt, lòng chậu. Phần lòng chậu cũng khá rộng và sâu nên hạn chế việc nước bắn .

Sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp, bề mặt xử lý công nghệ đánh bóng rất mịn và tinh xảo trong từng góc cạnh tăng khả năng chống dầu mỡ một cách tốt nhất.

Mua chậu vòi rửa bát chất lượng cao, giá tốt

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của chậu vòi rửa bát đối với mọi gia đình nên Bluha có cung cấp nhiều mẫu sản phẩm cho khách hàng lựa chọn cũng như sử dụng cho mình một cách tối đa.

Các sản phẩm của công ty đều được thiết kế vô cùng hiện đại, sang trọng và tiện nghi đảm bảo cho người sử dụng có thể yên tâm lựa chọn cũng như hài lòng về sự tiện lợi của chậu vòi rửa bát  mang lại.

Thời gian sử dụng lâu dài đồng hành cùng với không gian nhà bếp của bạn trong nhiều năm mà vẫn giữ được độ mới và sư tiện dụng.

Bluha còn bán hàng với giá rẻ và ưu đãi nhất đến với các khách hàng. Công ty luôn báo giá sản phẩm ở mức rẻ và ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm hiện đang được giảm giá vì thế bạn sẽ được mua hàng với giá tốt hơn, tiết kiệm được một khoản chi phí tối đa.

Bluha cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chậu vòi rửa bát  thiết kế hiện đại, tiện nghi và giá bán rất phải chăng trên thị trường. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành