Công dụng của tay nâng tủ bếp trong không gian hộ gia đình

Bluha Product
Th 4 26/02/2020
Nội dung bài viết

Nhà bếp tượng trưng cho những khoảng không gian ấm cúng và những phút giây gắn bó bên nhau của tất cả các thành viên. Vì vậy mà đối với người phụ nữ thì việc trang bị những dụng cụ làm bếp là điều cần thiết và quan trọng. Vậy vai trò của tay nâng tủ bếp là gì và mua ở đâu có giá tốt nhất cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Công dụng của tay nâng tủ bếp

Đối với nhiều hộ gia đình diện tích căn phòng bếp khá hẹp, việc lắp đặt hệ thống tủ bếp trên cao sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa các không gian trống. Tuy nhiên, việc lắp đặt cũng gây ra những bất tiện trong quá trình sử dụng như đóng, mở cửa tủ bếp.

TAY NÂNG TỦ BẾP

Khi xét đến công dụng của thiết bị tay nâng tủ bếp vai trò đầu tiên đó chính là nâng, gạ cánh cửa tủ một cách đơn giản hơn. Đặc biệt, của tủ sẽ đứng yên ở vị trí mà bạn đang thao tác không bị di chuyển gây bất tiện trong quá trình sử dụng, nâng cao hiệu quả công việc.

Việc sử dụng chúng còn giảm những tác động trong quá trình va đập và tiếng ồn của tủ. Nếu như việc mở cửa sẽ khiến cửa kính của bạn dễ bị gập lại nếu buông tay thì chúng có thể giải quyết hoàn toàn mối lo này.

Thiết bị được thiết kế với chất liệu cao cấp vì vậy có khả năng chịu được trọng lượng lớn, với từng bộ phận cấu tạo riêng biệt dễ dàng cả trong quá trình sử dụng lẫn khâu lắp đặt sản phẩm và chúng có khả năng chịu được các điều kiện từ bên ngoài môi trường.

Tay nâng tủ bếp được đánh giá là một trong những sản phẩm thân thiện và an toàn với mọi người sử dụng. Chúng được nghiên cứu và thiết kế dựa trên các nhu cầu sử dụng thực tế của con người và cấu tạo của ngón tay nên bảo vệ tối đa các tác động đến hệ thống xương khớp.

Đây là sản phẩm vô cùng hiện đại với nhiều tính năng và có tính thẩm mỹ cao vì vậy bạn có thể sử dụng ở mọi không gian khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến chức năng của chúng.

Mua tay nâng tủ bếp ở đâu?

Với những vai trò quan trọng của chúng hiện nay sản phẩm  được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. Việc lựa chọn những sản phẩm uy tín của các đơn vị, thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ là điều cần thiết.

Tại Siêu thị phụ kiện, thiết bị bếp cao cấp Bluha là một trong những hệ thống đơn vị chuyên cung cấp các dòng phụ kiện bếp chính hãng, giá tốt. Trong đó tay nâng tủ bếp là những sản phẩm chất lượng cao của đơn vị.

Đến với Bluha khách hàng còn được sử dụng các dịch vụ hàng đầu với đội ngũ nhân viên uy tín, chuyên nghiệp. Chi tiết vui lòng tham khảo tại https://bluha.vn/.

>>>MUA NGAY TAY NÂNG TỦ BẾP - GIÁ TỐT NHẤT TẠI BLUHA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành