Đại lý báo giá phụ kiện tủ bếp tốt nhất hiện nay

Bluha Product
Th 7 09/11/2019
Nội dung bài viết

Thiết kế tủ bếp hiện nay ngày càng đẹp mắt và chất lượng hơn với sự trợ giúp của các dòng phụ kiện tủ bếp. Có rất nhiều đơn vị và công ty cung cấp thiết kế và sản phẩm tủ bếp chất lượng trong đó công ty TNHH Bluha tự hào là đơn vị báo giá phụ kiện tủ bếp tốt nhất hiện nay.

Các dòng sản phẩm chính của Bluha

Phụ kiện tủ bếp do công ty Bluha cung cấp đa dạng về mẫu mã, chủng loại và có nhiều sự lựa chọn dành cho các khách hàng. Một số dòng sản phẩm nổi bật do công ty cung cấp:

Giá để bát đĩa

Hiện nay Bluha cung cấp 2 dòng sản phẩm giá để bát đĩa chính: giá để bát đĩa cố định và giá để bát đĩa nâng hạ. Về cơ bản cả 2 dòng sản phẩm này đều có thiết kế tương tự nhau, có 2 tầng: Một tầng để bát đĩa và một khay hứng nước ở phía dưới.

>>>XEM THÊM CÁC PHỤ KIỆN TỦ BẾP CAO CẤP TẠI BLUHA 

Sự khác biệt của giá để bát đĩa cố định và giá để bát đĩa nâng hạ đó là cách thức sử dụng và vị trí lắp đặt. Các sản phẩm giá để bát đĩa cố định thường lắp vào trong tủ bếp cố định. Điều này giúp giá bát chắc chắn và dễ dàng sử dụng.

Tuy nhiên đối với những không gian nhỏ và hẹp thường ưa chuộng giá để bát đĩa nâng hạ để tiết kiệm diện tích. Cả hai loại giá để bát đĩa này đều được làm từ chất liệu inox 304 có độ bền cao, bề mặt sáng bóng, thẩm mỹ, không bị oxy hóa và han gỉ.

Giá để gia vị

Trong tủ bếp cũng không thể thiếu các sản phẩm giá chai lọ để gia vị. Các sản phẩm do Bluha cung cấp được nhập khẩu từ các thương hiệu chính hãng bao gồm hàng trăm sản phẩm và mẫu mã chất lượng cho quý khách hàng có thể lựa chọn.

Vòi rửa – chậu rửa

Sản phẩm vòi rửa và chậu rửa do công ty TNHH Bluha cung cấp có chất lượng tốt, độ bền cao và khả năng chống ăn mòn hiệu quả. Các sản phẩm này không chỉ có công dụng tốt mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp.

Chậu vòi rửa bát 

Chính sách của công ty TNHH Bluha

Không chỉ là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm phụ kiện tủ bếp chất lượng, công ty TNHH Bluha còn đem đến các chính sách bảo hành, chính sách khuyến mãi hấp dẫn dành cho các khách hàng.

Các chính sách đó bao gồm đổi mới 1-1 trong vòng 3 tháng, bảo hành 12 tháng đối với những sản phẩm bị lỗi khi xuất xưởng. Bên cạnh đó chúng tôi cũng là đơn vị báo giá phụ kiện tủ bếp hàng đầu trên thị trường.

Nhanh tay đặt hàng phụ kiện tủ bếp Eurogld tại Bluha qua số hotline: 0941126333 để được tư vấn miễn phí. 

>>> ĐẶT HÀNG NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP TẠI BLUHA ĐỂ CÓ ƯU ĐÃI CỰC SỐC

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành