Điểm danh những mẫu phụ kiện tủ bếp trên hiện đại nhất hiện nay!

Marketing Bluha
Th 6 05/06/2020
Nội dung bài viết

Căn bếp là không gian mang lại niềm vui, hạnh phúc cho các thành viên trong gia đình mỗi khi sum họp vào những bữa cơm. Vì vậy bất cứ chị em phụ nữ nào cũng muốn sở hữu cho mình một không gian nấu nướng thật tiện nghi và hiện đại. Để đáp ứng được những mong muốn đó, những mẫu phụ kiện tủ bếp trên ra đời nhằm giúp cho các công việc nội trợ được đơn giản và nhanh chóng hơn, đặc biệt còn giúp cho gian bếp cao cấp và sang trọng hơn.

Giá bát nâng hạ Eurogold - Phụ kiện tủ bếp trên bán chạy nhất quý I - 2020

Top những phụ kiện tủ bếp trên chất lượng nhất mà bạn nên mua

Hiện nay, xu hướng sử dụng các phụ kiện tủ bếp trên đang trở nên rất phổ biến đối với các gia đình Việt. Chính vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phụ kiện với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng phong phú, đa dạng. Cùng tham khảo những sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé:

  • Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox 304: Đây là một trong những mẫu phụ kiện tủ bếp trên được săn đón số 1 trên thị trường với chất liệu và kiểu dáng vô cùng bền đẹp. Sản phẩm được thiết kế rất thông minh với 2 tầng riêng biệt đựng bát đĩa và có thể nâng hạ ổn định, giúp cho không gian bếp vừa tiện nghi, gọn gàng lại vừa mang tính thẩm mỹ cao.

gia-bat-nang-ha-eurogold

  • Tay nâng tủ bếp Blum: Đối với những khách hàng yêu thích sự tinh tế và hiện đại thì đây là một sản phẩm không thể bỏ qua. Tay nâng tủ bếp phù hợp với các loại cánh tủ treo và cửa tủ lớn giúp người dùng có thể lấy được những đồ vật trên cao mà không phải gặp bất cứ khó khăn nào. Hơn nữa sản phẩm này còn có thiết kế rất đa dạng và đáp ứng mọi kích thước tủ bếp giúp ghi điểm tuyệt đối với tất cả các khách hàng.

tay-nang-tu-bep-Blum

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các phụ kiện tủ bếp trên cao cấp  như Piston tủ bếp, giá bát cố định,...cũng là những gợi ý tuyệt vời, phù hợp với tất cả các không gian bếp hiện đại.

Bluha – Phụ kiện tủ bếp trên bền đẹp, giá rẻ!

Với những gợi ý trên, khách hàng có thể tìm mua những phụ kiện tủ bếp bền đẹp, giá rẻ tại Bluha. Đây là địa chỉ uy tín trên thị trường cung cấp các sản phẩm phụ kiện tủ bếp, đồ gia dụng,...chất lượng nhất hiện nay.

Hãy đến với Bluha để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ cũng như những chính sách ưu đãi bất ngờ của công ty. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 18007223 để được hỗ trợ và tư vấn mua hàng ngay hôm nay nhé!


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành