Điểm danh những phụ kiện nhà bếp Eurogold tại Bluha

Bluha Digital
Th 7 18/04/2020
Nội dung bài viết

Thương hiệu Eurogold rất nổi tiếng trên thị trường hiện nay với những dòng sản phẩm phụ kiện nhà bếp thông minh và tiện nghi đảm bảo cho người sử dụng luôn cảm thấy hài lòng. Bluha có cung cấp nhiều mẫu phụ kiện nhà bếp Eurogold cho khách hàng chọn lựa.

Một số phụ kiện nhà bếp Eurogold nổi bật

Trong gian hàng của công ty Bluha hiện nay đang có rất nhiều mẫu phụ kiện nhà bếp cho các khách hàng có thể chọn lựa và lắp đặt cho không gian nhà bếp của mình. Nổi bật trong các dòng sản phẩm đó chính là:

Thùng gạo Eurogold được thiết kế rất thông minh, có tính thẩm mỹ cao và giúp cho không gian nhà bếp của bạn trở nên hiện đại hơn, tiện nghi hơn. Đảm bảo chị em nội trợ sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng dòng sản phẩm này. Bạn chỉ cần nhấn nút xả gạo sẽ có một lượng gạo nhất định được lấy ra một cách chính xác mà không cần phải mở nắp như thùng gạo truyền thống.

thung-gao-mat-guong-eurogold Thùng gạo mặt gương Eurogold

Giá bát đĩa nâng hạ Eurogold cũng là một phụ kiện được nhiều gia đình chọn lựa hiện nay. Sản phẩm giúp cho không gian nhà bếp thêm gọn gàng và ngăn nắp hơn rất nhiều. Đặc biệt là dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu inox cao cấp với tính thẩm mỹ cao cũng như là thời gian sử dụng lâu dài đảm bảo cho người sử dụng cảm thấy hài lòng.

gia-bat-nang-ha-eurogold Giá bát nâng hạ Eurogold

Giá để chai lọ dao thớt, giá xoong nồi, giá bát cố định của thương hiệu Eurogold cũng được đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ nhận được nhiều sự lựa chọn của các khách hàng. Các sản phẩm với những ưu điểm nổi bật hỗ trợ việc nội trợ nhà bếp trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.

gia-chai-lo-dao-thot-eurogold Giá chai lọ dao thớt Eurogold

Mua phụ kiện Eurogold chính hãng

Bluha là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện nhà bếp cho các khách hàng có thể chọn lựa. Sản phẩm của công ty đều được nhập khẩu từ nhà sản xuất với đầy đủ các giấy tờ chứng minh sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng.

Công ty cam kết bán hàng chính hãng, thời gian sử dụng lâu dài, gắn liền với không gian sinh hoạt của nhà bếp một cách tiện nghi nhất. Không những thế, sản phẩm đều có tính thẩm mỹ cao giúp nhà bếp luôn hiện đại hơn.

Sản phẩm có giá phải chăng và đáp ứng nhu cầu mua hàng của các gia đình hiện nay. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thời gian bảo hành dài hạn nên các khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của Bluha.

Chắc chắn khi bạn đến với Bluha sẽ chọn được mẫu phụ kiện nhà bếp Eurogold phù hợp với không gian nhà bếp của mình.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành