Điểm mặt những phụ kiện tủ bếp dưới dành cho mọi căn bếp hiện đại

Big SEO Technical
Th 3 14/05/2019
Nội dung bài viết

Hiện nay những thiết bị nhà bếp ngày càng được cải tiến về chức năng cũng như những hiệu quả mang đến cho người dùng. Ngoài những thiết bị nhà bếp chính như: bếp nấu, tủ bếp, bồn rửa, tủ lạnh,… thì những phụ kiện tủ bếp dưới cũng có đa dạng các sản phẩm khác nhau để mang đến một không gian nhà bếp đầy tiện ích cho mọi gia đình hiện nay.

Giá chai lọ, dao thớt

Một trong những sản phẩm phụ kiện tủ bếp dưới không thể thiếu cho mọi căn bếp hiện nay phải kể đến giá chai lọ, dao thớt. Sản phẩm này mang đến nhiều giá trị sử dụng tiện ích cho người dùng, giúp mọi căn bếp đều trở nên vô cùng ngăn nắp, gọn gàng và trên hết là sự an toàn vì đôi khi những sản phẩm dao thớt gây ra những sự cố nguy hiểm bất ngờ cho người dùng, đặc biệt là những gia đình có trẻ em.

Sản phẩm giá chai lọ, giao thớt hiện nay có thể được lắp đặt vào không gian bên trong của tủ bếp dưới mang đến sự tiện ích cho người dùng ở bất cứ hoạt động nào trong căn bếp. Phần giá được thiết kế với những thanh xếp cách đều nhau với diện tích lớn giúp người dùng nhanh chóng sắp xếp được chai lọ, dao thớt một cách khoa học. Chính bởi những ưu điểm vượt trội mà sản phẩm giá chai lọ, giao thớt luôn là phụ kiện tủ bếp dưới được ưu tiên sử dụng hiện nay.

Thùng gạo thông minh

Ngoài sản phẩm giá chai lọ, dao thớt được sử dụng phổ biến thì thùng gạo thông minh cũng là một trong những sản phẩm phụ kiện tủ bếp dưới được ưa chuộng sử dụng trong những căn bếp hiện đại. Sản phẩm này được thiết kế với dáng vẻ hiện đại chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho các gian bếp gia đình hiện nay.

Điểm độc đáo nhất mà sản phẩm thùng gạo thông minh sở hữu đó chính là khả năng đo khối lượng gạo theo yêu cầu của người dùng bằng việc hiển thị trên màn hình LED. Đây được đánh giá là một trong những giải pháp đột phá trong thiết kế phụ kiện tủ bếp dưới hiện nay. Có được dự tiện ích này, giúp các bà nội trợ dễ dàng tiết kiệm được một khối lượng gạo nấu thừa đáng kể.

Có thể nói rằng, những sản phẩm phụ kiện tủ bếp dưới hiện nay đang là một trong những phụ kiện không thể thiếu tại các gian bếp hiện đại. Để có thể lựa chọn cho mình được những thiết bị tốt nhất, người dùng nên tìm đến công ty Bluha – đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp số 1 thị trường hiện nay.

Để có được những thông tin sản phẩm phụ kiện tủ bếp dưới chi tiết nhất, khách hàng có thể liên hệ đến với công ty Bluha theo hotline: 0941.126.333 để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ mua hàng tốt nhất.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành