Eurogold - sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình

Marketing Bluha
Th 6 26/06/2020
Nội dung bài viết

Trong rất nhiều các thương hiệu thiết bị nhà bếp trên thị trường hiện nay, Eurogold là một thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là một tập đoàn đến từ châu Âu, các sản phẩm của họ luôn được khách hàng và giới chuyên môn đánh giá cao về sự thông minh và tính thẩm mỹ. Hãy cùng bài viết đi tìm hiểu về thương hiệu này nhé!

Vì sao người tiêu dùng nên lựa chọn các sản phẩm của Eurogold

Eurogold được biết đến là thương hiệu thiết bị nhà bếp với rất nhiều sản phẩm và đa dạng các mẫu mã khác nhau. Hầu hết các sản phẩm đều được sản xuất từ inox cao cấp 304, với độ bền và độ sáng bóng cao. Các sản phẩm này trong quá trình sử dụng sẽ không bị han gỉ hay oxy hóa từ đó giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình một cách tốt nhất. 

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá 50% phụ kiện tủ bếp Eurogold

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Tủ bếp và giá bát là hai sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu được người tiêu dùng sử dụng nhiều nhất. 2 sản phẩm này đều được thiết kế thông minh, giúp sử dụng dễ dàng không gây phiền toái cho người sử dụng. Mỗi dòng sản phẩm sẽ có nhiều những sản phẩm khác nhau, với từng ưu điểm riêng, tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn chọn những thiết bị phù hợp nhất. Như giá úp bát đĩa thì cũng có 2 loại: Giá úp bát cố định và giá úp nâng hạ... 

Giá bát nâng hạ Eurogold

Với giá úp cố định thì sẽ có 2 tầng, mỗi tầng sẽ có khay hứng nước. Vì vậy khi úp bát bạt không lo nước sẽ chảy xuống tầng dưới hay chảy xuống tủ bếp là hư hỏng tủ. Còn với giá bát nâng hạ thì bát đĩa sẽ được sắp xếp theo tầng tùy vào sở thích của bạn. Hơn nữa giá bát này có ưu điểm nâng hạ tùy ý mà không bị bắt chặt như giá cố định. 

Mua thiết bị nhà bếp của thương hiệu Eurogold tại Bluha

Bạn yêu thích những thiết bị nhà bếp chất lượng với thiết kế thông minh của thương hiệu nhà bếp Eurogold.  Nhưng bạn đang băn khoăn không biết nên mua chúng ở đâu để đảm bảo chất lượng, uy tín thì Bluha chính là gợi ý cho bạn. Tại Bluha chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm của thương hiệu Eurogold với giá tốt nhất đảm bảo chính hãng với độ bền cao. 

Không chỉ chuyên phân phối các sản phẩm của Eurogold mà Bluha còn cung cấp rất nhiều các thiết bị nhà bếp của những thương hiệu nổi tiếng khác. Vì vậy hãy đến với chúng tôi để sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất. Để tìm hiểu trước về các sản phẩm của chúng tôi, quý khách hàng vui lòng truy cập vào trang web https://bluha.vn/ hoặc gọi đến hotline: 1800.7223 để được tư vấn những thiết bị phù hợp nhất. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành