Eurogold thương hiệu phụ kiện bếp nổi tiếng nhất hiện nay

Bluha Product
Th 7 19/10/2019
Nội dung bài viết

Nhà bếp luôn cần đến những phụ kiện thông minh để giúp cho quá trình sử dụng trở nên tiện lợi hơn rất nhiều. Eurogold là một thương hiệu được nhiều khách hàng đánh giá cao vì những mẫu sản phẩm có chất lượng cao, thiết kế thông minh.

Một số sản phẩm phụ kiện nhà bếp Eurogold

Hiện nay, trong các sản phẩm của Eurogold có rất nhiều sản phẩm cung cấp đến với các khách hàng điểm hình như là phụ kiện tủ bếp trên (tay nâng tủ bếp, giá bát cố định, giá bát cố định), phụ kiện tủ bếp dưới (giá đựng gia vị, giá chai lọ, kệ xoong nồi, tủ kho), thùng gạo, thùng rác, chậu rửa vòi rửa, bếp từ, máy hút bụi,…

>>>TÌM HIỂU THÊM CÁC SẢN PHẨM TỦ BẾP EUROGOLD CHÍNH HÃNG 

Những sản phẩm này đều được thiết kế với kiểu dáng rất thông minh, hiện đại giúp cho người sử dụng tiết kiệm thời gian và hạn chế bị đổ vỡ trong nhà bếp. Hơn nữa, những phụ kiện còn giúp cho không gian nhà bếp thêm gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Giá bát nâng hạ 

Giá để chai lọ dao thớt 

Giá xoong nồi bát đĩa

Chất liệu làm nên những phụ kiện này đều là đều bằng inox cao cấp có độ sáng bóng tăng thêm sự sang trọng. Đồng thời, chất liệu này có độ bền rất cao, chống han gỉ rất tốt nên thời gian sử dụng cao. 

Kệ góc liên hoàn 

Việc lau chùi hoặc làm sạch các phụ kiện này cũng trở nên dễ dàng cũng như đơn giản hơn rất nhiều với các thiết kế dạng nan. 

Cung cấp phụ kiện Eurogold chính hãng

Bluha là một trong những đơn vị có bán các sản phẩm phụ kiện tủ bếp eurogold chính hãng đến với các khách hàng có nhu cầu lựa chọn cũng như sử dụng. 

Vì được nhập khẩu từ nhà sản xuất cho nên hàng luôn được đảm bảo là có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài. Hơn nữa, những dòng sản phẩm này đều có tem, nhãn mác và giấy tờ chính hãng để cung cấp cho khách hàng.

Dù là sản phẩm chính hãng nhưng giá mà công ty chúng tôi cung cấp luôn ở ức ưu đãi, phải chăng đến với các khách hàng. Hàng luôn có mức giá rẻ hơn so với những đơn vị cùng cung cấp sản phẩm phụ kiện nhà bếp eurogold.

Số lượng hàng của Bluha cung cấp cho khách hàng luôn có số lượng lớn đáp ứng nhu cầu mua hàng của các khách hàng hiện nay. Hàng không chi có giá rẻ mà còn có thời gian bảo hành dài hạn nên các khách mua hàng hoàn toàn yên tâm về mặt hàng mà chúng tôi bán.

Những phụ kiện cần đến sự lắp đặt công ty hoàn toàn hỗ trợ lắp đặt một cách nhanh chóng đến với người mua hàng.

Bạn có thể liên hệ với Bluha theo số điện thoại 0941126333 để được mua phụ kiện nhà bếp của eurogold chính hãng một cách nhanh chóng và giá rẻ. 

>>>TUYỆT VỜI! TÔI MUỐN MUA NGAY PHỤ KIỆN TỦ BẾP EUROGOLD CAO CẤP

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành