Giá bát nâng hạ – Thiết kế hiện đại, sử dụng tiện ích

Bluha Product
Th 2 06/01/2020
Nội dung bài viết

Bát đũa luôn là những yếu tố quan trọng, không thể thiếu trong mọi bữa ăn của người Việt chúng ta nên nó luôn được đề cao và bảo quản một cách tốt nhất. Biểu hiện rõ nhất là việc cọ rửa và sắp xếp ở trên những chiếc giá riêng để đảm bảo bát luôn sạch sẽ và tránh các hiện tượng bị đổ, vỡ. Để đảm bảo tiện lợi và sử dụng hiệu quả, hiện nay các sản phẩm giá bát nâng hạ đang cực kỳ được ưa chuộng, được lắp đặt ở hầu hết trong không gian bếp của các gia đình, nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn cả.

>>>XEM THÊM GIÁ BÁT NÂNG HẠ CAO CẤP,CHÍNH HÃNG

Những lý do nên sử dụng giá bát nâng hạ

Ngay từ trong tên gọi, chắc hẳn bạn cũng đã có thể hình dung ít nhiều về sản phẩm này. Giá bát nâng hạ là một trong những thiết kế mới nhất, hiện đại nhất trong hệ thống các loại giá bát hiện nay. 

Với thiết kế 2 nút trợ lực ở hai bên, nó giúp cho việc sử dụng của bạn trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Ngay cả khi lắp đặt ở trên cao hay dưới thấp, chỉ với những động tác kéo đẩy nhẹ nhàng là có thể nâng – hạ được giá bát một cách tiện lợi, đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Toàn bộ giá bát nâng hạ được thiết kế hai ngăn riêng biệt nên có khả năng chứa và sắp xếp được lượng bát đĩa lớn. Đảm bảo có thể giúp bạn quản lý và bảo vệ được bát đĩa ăn hàng ngày một cách hiệu quả nhất có thể.

Đa số các loại giá bát nâng hạ hiện nay đều được làm từ chất liệu inox nên có độ bền cao vượt trội. Chúng gần như không có khả năng bị han gỉ, mài mòn theo thời gian nên đảm bảo đáp ứng tốt cả giá trị thẩm mỹ cũng như giá trị sử dụng lâu dài.

Nên mua giá bát nâng hạ ở đâu?

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm và mua giá bát nâng hạ, hãy đến với Bluha – đơn vị cung cấp các thiết bị, phụ kiện tủ bếp hàng đầu thị trường hiện nay để được phục vụ một cách tốt nhất. Tại đây có nhiều mẫu giá bát khác nhau, thiết kế hiện đại, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu. 

Bluha chủ yếu cung cấp giá bát nâng hạ đến từ Eurogold – thương hiệu sản xuất phụ kiện tủ bếp nổi tiếng hàng đầu thị trường hiện nay. Các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất nên đảm bảo chất lượng cao, thiết kế hiện đại và luôn luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất.

Giá bát nâng hạ Eurogold được cung cấp tại Bluha có mức giá hợp lý, phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể yên tâm có được sản phẩm cao cấp sử dụng với mức giá tốt nhất, cạnh tranh nhất khi mua tại Bluha.

Giá bát nâng hạ – sự lựa chọn hoàn hảo, hiện đại, tiện ích hàng đầu cho mọi không gian bếp. 

>>>MUA NGAY GIÁ BÁT NÂNG HẠ - TỐI ƯU CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành