Giá bát cố định Euro – vật dụng tiện ích cho không gian bếp gia đình

Marketing Bluha
Th 6 29/05/2020
Nội dung bài viết

Giá bát là một vật dụng không thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình hiện nay. Thiết bị này giúp sắp xếp và cấp giữ bát đĩa trở nên ngăn nắp, gọn gàng và sạch sẽ hơn. Vậy nên, việc lựa chọn một sản phẩm giá bát chất lượng là điều được rất nhiều bà nội trợ hiện nay quan tâm.

giá bát cố định Euro là một sản phẩm đang được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn tin dùng hiện nay. Tại sao sản phẩm này lại được sử dụng nhiều đến vậy? Để tìm hiểu chi tiết hơn về loại giá bát này, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Cùng tìm hiểu chi tiết giá bát cố định thương hiệu Eurogold

Giá bát cố định Euro là một sản phẩm đến từ thương hiệu Eurogold. Đây là một thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm nhà bếp đang được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất hiện nay.

gia-bat-co-dinh-euro

Sản phẩm này được tạo nên bởi vật liệu inox cao cấp nên có khả năng chịu lực, chịu nhiệt vô cùng tốt. Bên cạnh đó, với khả năng chống ăn mòn, gỉ sét nên giá bát Euro luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và mang tính thẩm mỹ cao.

Thiết kế của giàn bát cố định Eurogold

Giàn bát cố định Eurogold được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn. Với thiết kế nhiều tầng, giúp người dùng có thể sắp xếp và phân loại nhiều bát đĩa.

Những rãnh để bát đĩa được thiết kế phù hợp, giúp các loại bát đĩa không bị xô lệch hay rơi vỡ. Đồng thời, với thiết kế đơn giản nên sản phẩm này giúp người dùng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh hàng ngày.

Giá được lắp cố định với nhiều kích thước khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với diện tích phòng bếp nhà mình.

Địa chỉ mua giàn bát cố định Eurogold chất lượng, chính hãng

Cũng chính bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, thế nên giá bát cố định Euro đang được rất nhiều người quan tâm và tìm mua. Nếu như bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua giàn bát Euro thì có thể lựa chọn tại Bluha nhé.

Bluha là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, thiết bị và vật dụng nhà bếp, gia đình chất lượng, uy tín nhất hiện nay. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm nên bởi chất lượng cao cấp để đảm bảo được chất lượng cũng như tính thẩm mỹ.

Sản phẩm giá bát cố định Euro tại Bluha được làm bởi vật liệu inox cao cấp với thiết kế thông minh. Ngoài ra, mức giá sản phẩm do Bluha cung cấp đều rất phải chăng để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Vậy nên, khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình một chiếc giá bát cố định của Eurogold tại đây.

Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bluha qua số hotline: 18007223.

 


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành