Giá bát cố định Eurogold dạng chữ V - Giải pháp để sở hữu căn bếp hiện đại

Bluha Digital
Th 4 06/05/2020
Nội dung bài viết

Hiện nay, thị trường đồ gia dụng và đồ nội thất nhà bếp ngày càng phát triển. Đặc biệt là tại Việt Nam ngày càng có nhiều thương hiệu đồ nhà bếp ra đời và gây được tiếng vang lớn. Và một trong số đó chính là cái tên Eurogold. Trong vô số các sản phẩm của Eurogold thì giá bát cố định Eurogold dạng chữ V được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Vậy sản phẩm này có gì hấp dẫn, tại sao mọi người lại yêu thích nó đến như vậy? Hãy cùng chúng tôi khám phá về sản phẩm này trong bài viết hôm nay nhé! 

Tại sao bạn nên sử dụng giá để bát đĩa cố định?

Để có được một căn bếp hoàn chỉnh, phục vụ chu đáo nhất cho công việc nấu nướng thì không thể thiếu được bát đĩa. Chúng là những món đồ có khả năng giúp cho bữa cơm gia đình thêm phần ngon mắt và ngon miệng. Do đó mà việc lau dọn, bảo quản bát đĩa luôn luôn cần thiết và quan trọng. Những chiếc bát và đĩa sạch sẽ không chỉ khiến cho bữa ăn thêm phần hấp dẫn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe cho chính bạn và người thân yêu cho gia đình. Chính bởi vậy, việc sử dụng giá để bát đĩa cố định là vô cùng cần thiết. 

gia-bat-co-dinh-eurogold

Những ưu điểm vượt trội của sản phẩm giá bát cố định Eurogold dạng chữ V

  • Lựa chọn inox 304 làm chất liệu sản xuất chính: Đối với các sản phẩm đồ gia dụng hiện nay trên thị trường, các công ty sản xuất đều ưu ái chất liệu inox 304. Theo các đánh giá khoa học, cấu tạo của inox 304 hoàn toàn đảm bảo đối với sức khỏe của người sử dụng. Mặt khác nó còn sở hữu độ bền cực cao. Dù có phải chịu va đập mạnh hay tiếp xúc với nước thì inox 304 cũng không hề bị biến dạng và hoen gỉ. Ngoài ra, nó còn có tính thẩm mỹ cao với độ sáng bóng hoàn hảo. 

gia-bat-co-dinh-eurogold

 

  • Thiết kế vô cùng sang trọng và thông minh: Sản phẩm được chia làm hai tầng riêng biệt giúp cho người sử dụng tận dụng được tối đa không gian. Bạn có thể để bát một tầng và đĩa một tầng rất tiện dụng mỗi khi cần đến. Hơn nữa, thiết kế dạng khe nhỏ còn giúp cho bát đĩa được ráo nước và nhanh khô, số lượng bát đĩa đựng được cũng nhiều hơn. 

Bluha - Nơi gửi gắm niềm tin của mọi nhà

Bluha từ lâu đã được biết đến là địa chỉ phân phối hàng Eurogold chuẩn tại Việt Nam. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu mã giá bát cố định Eurogold dạng chữ V khi đến đây. Ghé thăm Bluha ngay hôm nay nhé! 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành