Giá bát cố định Eurogold – người bạn thân của mọi nhà nội trợ

Bluha Digital
Th 5 04/06/2020
Nội dung bài viết

Để công việc của các chị em phụ nữ trở nên dễ dàng hơn thì không thể nào thiếu những công cụ, dụng cụ hỗ trợ. Một trong những vật dụng quan trọng nhất chính là giá bát cố định Eurogold. Bất kể là căn nhà theo phong cách truyền thống hay hiện đại thì cũng không thể nào thiếu được giá để bát. Với độ phủ rộng rãi như thế đã mang lại thị trường rộng lớn, rất nhiều những nhà sản xuất đã tham gia vào đây nhưng đâu mới là thương hiệu mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Những điểm khác biệt mà giá bát khác không có

Gía bát được làm từ rất nhiều chất liệu như bằng gỗ, nhựa và hiện tại được sử dụng nhiều nhất chính là inox. Với những ưu điểm của inox được áp dụng vào sản phẩm đã mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn. Giá bát cố định Eurogold chính nhờ điều này đã thu hút khách hàng khi vừa ra mắt trên thị trường. Gía cả phải chăng, hợp túi tiền, chất lượng trên cả sự tuyệt vời chính là niềm mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ.

gia-bat-co-dinh-eurogold

Inox với bề mặt bóng loáng làm sang trọng cả gian bếp, tạo cảm giác sạch sẽ và thẩm mĩ. Giá bát cố định Eurogold không bị gỉ sét, có thể sử dụng trong thời gian dài với thiết kế tiện dụng giúp chị em phụ nữ dễ dàng trong việc nội trợ. Thiết kế theo phong cách Châu Âu nên không có phần để đũa cùng với đó là phần khay hứng nước được bố trí phù hợp có thể hứng trọn phần nước sau khi rửa không làm dơ sàn nhà của bạn.

gia-bat-co-dinh-eurogold

Việc tháo lắp cũng rất dễ dàng và gọn nhẹ nên bạn không cần phải lo. Giá bát cố định Eurogold được thiết kế hai tầng, một tầng để bát, 1 tầng để đĩa. Sản phẩm được gắn chắc chắn vào phần tủ hoặc tường, có thể chứa một khối lượng lớn bát mà không sợ cong vênh, hay hư hỏng trong qúa trình sử dụng. 

Bluha – nhà phân phối hàng đầu cung cấp thiết bị nhà bếp cao cấp nhất

Với danh tiếng lâu năm trong ngành cung cấp những sản phẩm chất lượng như thế nào nên Bluha đã và đang trở thành nơi gửi gắm lòng tin cho mọi nhà. Truy cập ngay vào trang web bluha.vn để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các sản phẩm khác. Còn chần chờ gì mà không gọi vào số hotline 1800.7223 để được đội ngũ nhân viên chúng tôi tư vấn bạn nhé. Chúng luôn mong muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mọi nhà. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành