Giá bát cố định – Sản phẩm được bán chạy hiện nay

Bluha Product
Th 4 26/02/2020
Nội dung bài viết

Phụ kiện tủ bếp trên là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Trong đó, chúng ta cần phải kể đến giá bát cố định.

Có thể nói, giá bát cố định là sản phẩm nhà bếp bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, chúng ta cần phải làm gì để có thể tìm được những loại sản phẩm vừa đảm bảo được chất lượng vừa có giá thành phù hợp? Các bạn có thể cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Thế nào giá bát cố định

Hiểu một cách đơn giản, giá bát cố định là một sản phẩm thuộc phụ kiện tủ bếp trên. Đây là một trong những dòng sản phẩm của ngành công nghiệp hiện đại. Chúng được thiết kế và sản xuất theo một quy trình công nghệ cao, được kiểm định vô cùng nghiêm ngặt, khắt khe.

>>>XEM THÊM GIÁ BÁT CỐ ĐỊNH TIỆN LỢI

Bên cạnh đó, những sản phẩm giá bát này hiện nay không chỉ sản xuất bằng nhựa mà chúng được làm từ những vật liệu chất lượng tốt hơn như: inox, thép... Nhờ những chất liệu này mà sản phẩm đạt được độ bền tốt hơn và có tránh được những trường hợp bẹp, móp khi bị va chạm.

Đồng thời, những chiếc giá bát cố định này còn có khả năng chống ẩm, chống mốc và chống thấm nước, chống oxi hóa vô cùng hiệu quả. Đặc biệt, giá bát thường được thiết kế từ 2-3 ngăn vô cùng thoải mái để chúng xếp bát, đĩa, đồ dùng cho các bữa ăn...

Do giá có đinh cố định trên tường nên nó không tốn quá nhiều không gian cũng như diện tích trong căn nhà bếp của chúng ta. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dễ dàng dọn dẹp và vệ sinh chúng. 

Giá thành của giá bát cố định

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số công ty, doanh nghiệp, thương hiệu chuyên cung cấp và buôn bán những loại giá bát cố định với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại khác nhau, vô cùng phong phú và đa dạng. Và giá thành của những sản phẩm này có thể dao động trong khoảng hơn 400.000 VNĐ. Đây là một trong những mức giá thành phù hợp để đảm bảo được chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, để chọn được những sản phẩm thực sự đảm bảo được chất lượng thì chúng ta không chỉ nên quan tâm tới giá thành. Mà hơn cả chúng ta cần phải tìm tới những địa chị thực sự có uy tín. Đó là những nơi được nhiều chuyên gia đánh giá cao và nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía các quý khách hàng, có lượng hàng hóa tiêu thụ ổn định.

Và một trong những địa chuyên cung cấp giá bát cố định uy tín trên thị trường hiện nay chính là Bluha. Bluha chính là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp những phụ kiện nhà bếp chất lượng nhất. 

>>>MUA NGAY GIÁ BÁT CỐ ĐỊNH - TIỆN NGHI KHÔNG GIAN BẾP NHÀ BẠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành