Giá bát đĩa để bàn Eurogold hiện đại và tiện nghi

Bluha Digital
Th 4 08/04/2020
Nội dung bài viết

Thương hiệu Eurogold là một trong những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị phụ kiện bên trong nhà bếp cho các gia đình. Sản phẩm giá bát đĩa để bàn Eurogold là một trong những sản phẩm nhận được sự đánh giá cao từ nhiều khách hàng sử dụng.

Một số điểm nổi bật của giá bát đĩa để bàn Eurogold

Sản phẩm được thiết kế rất hiện đại với 2 tầng giá riêng biệt, một tầng sử dụng để đựng đĩa và 1 tầng dùng để đựng bát rất tiện ích. Tại mỗi tầng thiết kế theo dạng nan để giúp cho bát đĩa luôn trở nên khô ráo, gọn gàng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

Ở mỗi tầng đựng còn được trang bị khay đựng nước có thể tháo ra và lắp vào để vệ sinh một cách sạch sẽ nhất. Nhờ vào khay đựng nước mà nước không bị rớt ra sàn nhà ảnh hưởng đến không gian của gian bếp.

Đây là một kiểu giá bát được thiết kế một cách độc lập không phải phụ thuộc vào không gian hoặc là kích thước của tủ bếp. Kích thước của giá cũng không quá lớn nên không chiếm nhiều diện tích trong không gian nhà bếp.

Giá bát đĩa được làm từ chất liệu inox có khả năng chịu được lực rất tốt, rất sáng và bóng vừa đảm bảo được chất lượng của sản phẩm cũng như tăng thêm tính hiện đại, tiện nghi cho nhà bếp.

Mua giá bát đĩa để bàn Eurogold chính hãng ở Bluha

Vì Eurogold là thương hiệu nổi tiếng cho nên không ít đối tượng sẽ làm giả, làm nhái sản phẩm ảnh hưởng đến người sử dụng cũng như là thương hiệu. Bluha sẽ là một địa chỉ uy tín để bạn có thể mua giá bát đĩa để bàn Eurogold chính hãng.

Toàn bộ sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp đến với các khách hàng đều là hàng chuẩn, từ nhà sản xuất. Giá bát đĩa có giấy tờ rõ ràng để chứng minh nguồn gốc và nhà sản xuất, xây dựng được lòng tin đến với các khách hàng một cách tốt nhất.

Không những thế, sản phẩm mà Bluha mang đến cho các khách hàng còn có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lâu dài và luôn gắn liền trong nhiều không gian nhà bếp tại các gia đình.

Bạn không chỉ được mua hàng chính hãng mà còn được mua giá bát đĩa để bàn Eurogold  giá rẻ. Bạn có thể tham khảo giá của từng sản phẩm trên hệ thống danh mục sản phẩm của công ty chúng tôi. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng dành cho các khách mua hàng.

Đến với Bluha để được mua giá bát đĩa để bàn Eurogold  chính hãng, giá rẻ, liên hệ theo số 18007223 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhé!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành