Giá bát đĩa để bàn Eurogold  - Vật dụng sáng tạo cho gian bếp hiện đại

Bluha Product
Th 6 03/01/2020
Nội dung bài viết

Ngày nay xu hướng thiết kế không gian nhà bếp theo phong cách hiện đại đang ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống của chúng ta. Khi nói tới công cụ mang lại sự gọn gàng cho nhà bếp chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua giá bát đĩa để bàn Eurogold, một trong những vật dụng nhà bếp đang thu hút được sự chú ý của nhiều người tiêu dùng và được sử dụng rộng rãi.

Đặc điểm nổi bật của giá bát đĩa để bàn Eurogold

Nếu như trước đây mọi người thường sử dụng các loại tủ  đựng bát đĩa được làm từ gỗ hoặc nhựa thì ngày nay người tiêu dùng lại ưa chuộng các loại giá bát đĩa hiện đại. Eurogold là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các loại vật dụng, phụ kiện này bếp nổi tiếng với các dòng sản phẩm giá bát đĩa chất lượng và nổi bật.

Giá bát đĩa để bàn Eurogold được chế tạo với hai tầng giá được tách riêng, đặc điểm này giúp người tiêu dùng có thể phân loại bát đĩa tiện lợi hơn, Bên cạnh đó, loại phụ kiện này được thiết kế với kiểu dáng nan ở phần đế như vậy người dùng có thể để bát đĩa vừa được rửa sạch lên mà không phải lo bát đĩa không thể ráo nước hoặc xảy ra tình trạng bát đĩa bị mùi do hơi ẩm của nước.

Không chỉ vậy, phụ kiện nhà bếp này còn được chế tạo từ chất liệu inox, đây là một chất liệu có độ bền cao và có khả năng chống chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài như ngoại lực và độ ẩm. Hơn nữa vì là phụ kiện được bày trên không gian nhỏ là bàn bếp nên vật dụng này cũng được làm với kích cỡ không quá lớn, vừa vặn với diện tích bàn bếp, vô cùng tiện lợi cho người dùng.

Một đặc điểm thu hút khách hàng nữa của giá bát đĩa là mỗi tầng để bát đĩa lại có một khay hứng nước riêng. Bộ phận này của giá có thể tháo dỡ và lắp rất tiện lợi. Sau khi để bát đĩa đã khô người tiêu dùng có thể tháo khay hứng nước và đổ nước đi rồi lắp trở lại giá đựng. Đây là một bộ phận vừa tiêu lợi cho người sử dụng lại vừa dễ làm sạch và bảo quản.

Nhà phân phối giá bát đĩa Eurogold uy tín nhất

Nhờ sự tiện ích trong sử dụng và sự sáng tạo trong thiết kế, giá bát đĩa đang dần trở thành phụ kiện nhà bếp xuất hiện rộng rãi trong nhiều không gian nhà bếp. Hơn nữa khi sử dụng phụ kiện này người tiêu dùng không phải lo về việc phối hợp phong cách bày trí nhà bếp. Ngày nay trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp sản phẩm này vì vậy khách hàng có thể dễ dàng tìm một địa chỉ bán uy tín.

Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu cho không gian nhà mình một chiếc giá bát đĩa chất lượng cao chúng tôi xin giới thiệu bạn tham khảo sản phẩm trên website bluha.vn của thương hiệu phân phối phụ kiện nhà bếp hàng đầu thị trường Bluha. Bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay tới nhân viên tư vấn của Bluha nhé.

>> Mua ngay : Các loại Giá bát tiện ích tại Bluha

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành