Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox – Thiết bị thông minh cứu nguy cho không gian nhỏ hẹp

Marketing Bluha
Th 5 11/06/2020
Nội dung bài viết

Không gian nhà ở luôn là điều khiến rất nhiều người lo lắng làm cách nào để vừa đầy đủ tiện nghi vừa không chiếm quá nhiều diện tích không gian. Để làm được điều này, nhiều khách hàng đã tin tưởng sử dụng Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox – Thiết bị thông minh cứu nguy cho không gian nhỏ hẹp. Vậy tại sao lại thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng sản phẩm này trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Giá bát đĩa nâng hạ Eurogold inox 304

Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox – Thiết bị thông minh cứu nguy cho không gian nhỏ hẹp

Dòng sản phẩm giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm thuộc hàng cao cấp và được bày bán phổ biến trên khắp trong và ngoài nước. Với chất liệu chính từ Inox 304 vô cùng chắc chắn và bền bỉ mang lại cảm giác an toàn cho người sử dụng và được bảo hành trọn đời nếu có vấn đề về phía nhà sản xuất. 

gia-bat-nang-ha-eurogold

Với thiết kế hai tầng để bát đĩa vô cùng rộng rãi có phân chia từng khu vực thuận tiện cho từng dòng bát đĩa, đảm bảo quá trình sử dụng thuận tiện nhất có thể. Thiết kế giá bát đĩa có thể nâng lên hạ xuống là một cách để tiết kiệm không gian vô cùng hiệu quả, những lúc người tiêu dùng không cần sử dụng có thể nâng lên khu vực trên bệ rửa bát để cất đặt và bảo quản cho tới lúc cần sử dụng. 

gia-bat-nang-ha-eurogold-1

Điểm đặc biệt hơn nữa, sản phẩm còn có khay nhựa cao cấp, đặt dưới cùng để hứng nước còn vương trên bát đĩa và cùng có thể hạn chế sự ăn mòn theo thời gian. Một dòng sản phẩm kết hợp sự tinh tế thanh lịch sang trọng và giải quyết được vấn đề không gian cho những căn hộ nhỏ hẹp, đây là dòng sản phẩm có nhiều lợi ích hơn cả mong đợi!

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Nên mua giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox chất lượng nhất ở đâu?

Dòng sản phẩm giá bát nâng hạ Euro Inox hiện nay đã có mặt tại Bluha của chúng tôi, bên cạnh những sản phẩm chất lượng khác, Bluha luôn mang đến cho khách hàng những lời khuyên vô cùng hữu ích giúp quá trình sử dụng sản phẩm được lâu dài và tiết kiệm chi phí nhất.

Để liên hệ đặt hàng tại Bluha, xin mời quý khách hàng hãy nhấc điện thoại lên và bấm ngay hotline của chúng tôi theo số điện thoại: 1800 7223 để nhận được sự tư vấn miễn phí từ tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi. Bluha rất hân hạnh được đồng hành làm mới căn hộ của quý khách hàng!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành