Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox thông minh, tiện lợi

Marketing Bluha
Th 5 28/05/2020
Nội dung bài viết

Trong không gian nhà bếp gia chủ luôn muốn lắp đặt các phụ kiện giúp cho quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox  là mẫu sản phẩm nhận được nhiều sự lựa chọn của khách hàng.

Những ưu điểm nổi bật của giá bát đĩa nâng hạ Euro

Mẫu giá bát đĩa này có thiết kế rất thông minh và tiện nghi đảm bảo cho người sử dụng luôn cảm thấy hài lòng và ưng ý.

Thiết kế thông minh thể hiện ở phần cơ cấu giảm chấn vô cùng tiện lợi giúp việc nâng và hạ giá bát đĩa một cách dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều không bị va chạm cũng như phát ra âm thanh trong quá trình sử dụng.

gia-bat-nang-ha-eurogold

Giá bát nâng hạ Euro inox 304

Giá được chia thành 2 ngăn với 1 ngăn đựng đĩa và 1 ngăn đựng bát cho rất dễ dàng và đơn giản. Đặc biệt trên giá còn được thiết kế một khay nhỏ đựng đũa rất tiện lợi vừa giữ cho giá bát đĩa luôn gọn gàng vừa dễ dàng trong việc lấy đồ.

Chất liệu làm nên Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox  đó là inox cao cấp có độ cứng và độ sáng cao, khả năng chống nước, chống ẩm, chống han gỉ rất tốt nên đảm bảo sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài, đồng hành cùng với không gian nhà bếp lâu dài và bền bỉ hơn.

gia-bat-nang-ha-eu-inox-201

Giá bát đĩa nâng hạ Euro inox 201

Điều đáng chú ý đó chính là sản phẩm có thiết kế rất sang trọng nên việc lắp đặt giá bát đĩa giúp cho nhà bếp thêm sang trọng và tiện nghi hơn rất nhiều.

Mua Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox chính hãng, giá rẻ

Dù ở trên thị trường có nhiều đơn vị bán dòng sản phẩm phụ kiện nhà bếp này nhưng Bluha vẫn luôn nhận được sự lựa chọn của nhiều khách hàng. Công ty luôn cung cấp các mẫu sản phẩm phụ kiện nhà bếp Euro chính hãng 100% đảm bảo phát huy mọi tính năng, công dụng của dòng sản phẩm này một cách tối đa.

Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ cho các khách hàng có thể kiểm chứng. Chính vì thế giá bát đĩa sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của các khách hàng.

Không những thế, giá bán của dòng sản phẩm này cũng rất ưu đãi, phù hợp với nhiều khách hàng có nhu cầu mua hàng. Nhiều mẫu sản phẩm còn được giảm giá nên các khách hàng sẽ được mua hàng với giá ưu đãi mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Thời gian bảo hành đến với khách hàng lên đến 12 tháng.

Như vậy, nếu bạn có nhu cầu mua Giá bát đĩa nâng hạ Euro Inox  chính hãng, giá rẻ thì đến với Bluha để được mua sản phẩm tốt nhất nhé!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành