Giá bát đĩa nâng hạ Eurogold - Bí quyết cho không gian bếp sang trọng!

Bluha Digital
Th 2 27/04/2020
Nội dung bài viết

Đối với nhiều người, một căn nhà trong mơ sẽ là nơi có một căn bếp xinh xắn nhưng tiện nghi và hiện đại. Điều đó giờ đây đã không còn là mơ ước xa vời nữa mà hoàn toàn có thể trở thành hiện thực với giá bát đĩa nâng hạ Eurogold. Vậy chiếc giá bát đĩa này có đặc điểm gì nổi bật, liệu rằng nó có thực sự xứng đáng để bạn mua? Để biết được câu trả lời chính xác bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Đôi nét về sản phẩm giá để bát đĩa

Bát đĩa là những món dụng cụ không thể nào thiếu trong mỗi bữa cơm. Do đó để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm thì việc vệ sinh sạch sẽ bát đĩa là vô cùng quan trọng. Chính bởi vậy mà giá đựng bát đĩa sẽ là thiết bị cực kỳ hữu hiệu để bảo quản bát đĩa luôn sạch sẽ. 

Những tính năng nổi trội của giá bát đĩa nâng hạ Eurogold

gia-bat-nang-ha

  • Sử dụng chất liệu inox 304: Đây là chất liệu hoàn hảo nhất hiện nay để thiết kế đồ gia dụng. Inox 304 được chứng nhận hoàn toàn an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn có tính thẩm mỹ cùng độ bền cực cao. Sản phẩm sẽ luôn có độ sáng bóng, không bị biến dạng kể cả khi chịu va đập mạnh. 

  • Thiết kế thông minh với hai nút trợ lực: Thông thường các loại giá bát đĩa khác trên thị trường thường khiến người dùng vất vả khi muốn lấy hoặc cất bát đĩa, nhất là với những người có chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên với dòng sản phẩm nhà Eurogold, bạn sẽ không cần bận tâm đến vấn đề này. Bởi giá bát có thể nâng lên, hạ xuống để phù hợp với chiều cao của tất cả người sử dụng. Hơn nữa, hai nút giảm trọng lực cũng giúp cho người dùng thoải mái. Hai nút bấm sẽ giúp giảm từ 5 đến 12 kg bát đĩa mỗi lần nâng lên hoặc hạ xuống. 

gia-bat-nang-ha

 

  • Tích hợp khay nhựa chứa nước và ống đựng đũa: Đây chính là điểm cộng lớn của chiếc giá để bát đĩa này. Bát đĩa sẽ luôn khô ráo khi nước chảy xuống phần khay nhựa. Chất liệu nhựa sẽ giúp khay không bị gỉ sét hay bị ăn mòn thay vì dùng kim loại. 

Bluha - Nơi thắp lửa căn bếp Việt

Tại Bluha, bạn sẽ tìm được sản phẩm giá bát đĩa nâng hạ Eurogold hoàn toàn chính hãng. Không chỉ có chất lượng được Bluha cam kết mà giá thành tại đây cũng cực kỳ phải chăng. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa đến ngay Bluha để được sở hữu siêu phẩm hoàn hảo này? 

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành