Giá bát đĩa nâng hạ Eurogold – thiết bị nhà bếp thông minh, tiện lợi

Bluha Digital
Th 3 07/04/2020
Nội dung bài viết

Để căn bếp gia đình bạn trở nên ngăn nắp, tiện ích thì không thể nào bỏ qua giá bát đĩa nâng hạ Eurogold. Thiết bị này giúp bạn có thể sắp xếp bát đĩa một cách gọn gàng, ngăn nắp và khoa học. Vậy giá bát đĩa Eurogold là gì và địa chỉ mua sản phẩm uy tín? Cùng tìm hiểu chi tiết về thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé!

Giá bát đĩa nâng hạ Eurogold là gì?

Giá bát đĩa nâng hạ thông minh Eurogold là dòng sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu inox 304 bền bỉ được thiết kế bởi công nghệ chuẩn Châu Âu. Sản phẩm giá bát đĩa này nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi kiểu dáng hiện đại, mang lại sự sang trọng cho không gian bếp.

Giá nâng bát đĩa Euro được thiết kế với cấu trúc 2 tầng thông thoáng, giúp người dùng có thể đựng bát đĩa thoải mái mà không lo chật chội. Không những thế, giá bát còn luôn sáng bóng và hoạt động ổn định trong thời gian dài nhờ được làm từ chất liệu inox 304 chắc bền, có khả năng chịu độ ẩm cao. Bạn có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi giàn bát hàng ngày.

Khi sử dụng giá bát đĩa nâng hạ Eurogold, bạn sẽ không còn phải lo lắng bát đĩa bị va chạm mỗi khi nâng lên hay hạ xuống. Công việc bếp núc này chưa bao giờ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng đến thế. Đây được xem là một tính năng vô cùng đặc biệt của thiết bị này. Bạn sẽ không phải dùng quá nhiều sức mà vẫn có thể nâng và hạ giàn bát một cách đơn  giản.

Lựa chọn giàn bát nâng hạ thông minh Euro tại Bluha

Nếu bạn vẫn chưa tìm được một đơn vị uy tín cung cấp giàn bát nâng hạ thông minh thì Bluha chính là địa chỉ mua uy tín mà bạn có thể tham khảo.

Bluha là công ty cung cấp các vật dụng, thiết bị nhà bếp thông minh, hiện đại của những thương hiệu nổi tiếng như: Blum, Hafele, Eurogold, Garis,… Với mong muốn đem đến không gian bếp cùng những phụ kiện, thiết bị bếp hiện đại cao cấp chất lượng tốt nhất đến khách hàng, Bluha luôn giúp khách hàng trải nghiệm tốt nhất thông qua sản phẩm của mình với mức giá phù hợp.

Với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, bạn sẽ không còn phải lo về việc lựa chọn sản phẩm. Mọi đồ dùng, thiết bị trong căn bếp của bạn đều có tại Bluha.

Hy vọng bài viết trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về giá bát đĩa nâng hạ Eurogold cùng địa chỉ mua sản phẩm uy tín. Nếu như muốn mua hàng tại Bluha, bạn có thể liên hệ qua số hotline: 18007223 để được tư vấn chi tiết hơn.

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành