Giá bát đĩa nâng hạ - giải pháp tiện ích cho các hộ gia đình trẻ

Bluha Product
Th 6 13/12/2019
Nội dung bài viết

Hiện nay có rất nhiều hộ gia đình trẻ mới cưới đang rất vất vả trong việc phân chia công việc trong nhà, tiêu biểu như việc cất bát đĩa. Giá bát đĩa nâng hạ là một dòng sản phẩm mới trên thị trường hiện nay, tiện ích và gọn gàng chính là hai tính từ tuyệt vời nhất dành cho dòng sản phẩm này. Ngày hôm nay chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm hữu ích này nhé. 

Giá bát đĩa nâng hạ - Tiện ích và gọn gàng

Đối với các cặp vợ chồng trẻ mới cưới, việc phân chia công việc nhà cũng là một vấn đề đáng để bàn bạc. Những công việc như rửa bát, cất bát đĩa khiến nhiều người gặp khó khăn bởi quá cao so với tầm với thông thường, nhưng nếu đặt xuống thấp bên dưới thì dễ vướng bụi bẩn khi chúng ta di chuyển qua lại. Chính vì vậy, giá bát nâng hạ được thiết kế để khiến việc rửa và cất bát đĩa trở nên dễ hơn. 

>>>XEM THÊM DÒNG SẢN PHẨM GIÁ BÁT NÂNG HẠ CAO CẤP, CHÍNH HÃNG 

Việc giải quyết được những vấn đề trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của con người chính là một trong những mục đích chính của các đồ dùng gia dụng mong muốn hướng tới. Những điểm nổi bật của loại sản phẩm giá bát đĩa nâng hạ đầu tiên cần kể đến chính là sự tiện lợi tuyệt đối của nó. 

Khi sử dụng sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng hạ giá bát từ trên cao xuống ngang tầm mắt để tiện lợi cất bát đĩa sau đó nâng lên gọn gàng vào vị trí ban đầu mà không gây nước bắt xung quanh nhà và cũng không cần thiết phải cúi người để bưng rất nhiều bát đĩa lên xuống như trước đây. 

Điểm thứ hai cần kể đến chính là sức bền của dòng sản phẩm này vô cùng lớn, và chịu được sức nặng cũng rất lớn có 2 nút trợ lực giúp nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng, phù hợp cho những hộ gia đình thường tổ chức tiệc mời khách với số lượng bát đĩa khổng lồ. Dòng sản phẩm này được thiết kế phù hợp với bất cứ căn hộ nào, thuận tiện lắp đặt và sử dụng. 

Điểm thứ ba đó là chất liệu làm từ inox có độ bền, chống han gỷ với inox 304 và inox 201 trong điều kiện tiếp xúc nhiều nước tỏng nhà bếp của bạn. 

Nên mua giá bát đĩa nâng hạ ở đâu uy tín và chất lượng?

Đối với dòng sản phẩm gia dụng, trên thị trường hiện đang có rất nhiều cơ sở bày bán, tuy nhiên nổi bật hơn cả đó chính là Bluha, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu doanh số kinh doanh đồ gia dụng trong sáu tháng cuối năm 2019. Đây là một doanh nghiệp có tên tuổi và thương hiệu được xây dựng từ nhiều năm kinh nghiệm. 

Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và được cấp phép kinh doanh trên toàn quốc gia. Với chi phí phù hợp, Bluha hân hạnh được đồng hành cùng các hộ gia đình để hoàn thiện cuộc sống hàng ngày của khách hàng. 

>>>MUA NGAY GIÁ BÁT NÂNG HẠ - GIÁM GIÁ SỐC TỚI 50%

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành