Giá bát đĩa nâng hạ Grob cao cấp thách thức tác động của thời gian

Bluha Product
Th 6 29/11/2019
Nội dung bài viết

Các phụ kiện nhà bếp được sử dụng mỗi ngày không những hỗ trợ công việc bếp núc của người nội trợ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn mà còn giúp cho nhà bếp trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Một trong những phụ kiện quan trọng của tủ bếp đó chính là giá bát nâng hạ Grob, giúp bát đĩa luôn được sạch sẽ và gọn gàng mỗi ngày.

Các điểm cộng của giá bát nâng hạ Grob

Giá bát nâng hạ Grob được làm từ chất liệu inox cao cấp, chống han gỉ và các tác động từ ngoại lực bên ngoài, đảm bảo được tuổi thọ lâu bền, vượt trội so với các sản phẩm khác. Ngoài ra sản phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại mang đến sự tiện nghi cho nhà bếp của mỗi gia đình.

>>>GIÁ BÁT NÂNG HẠ GROB - MANG ĐẾN KHÔNG GIAN SANG TRỌNG TIỆN NGHI 

Với chiều cao có thể nâng hạ linh hoạt, thông minh, mẫu giá bát này phù hợp cả với những ai có chiều cao khiêm tốn, dễ dàng điều chỉnh phù hợp với mục đích sử dụng. Giá bát nâng hạ Grob có thiết kế giảm va đập, hạ cánh tủ đột ngột để giúp phần kính không bị vỡ nứt khi kéo hạ lên xuống.

Trên giá bát nâng hạ Grob được thiết kế các rãnh đựng bát đĩa riêng biệt, giúp bát đĩa được an toàn và nhanh chóng khô ráo, tránh va đập vào nhau. Bên cạnh đó chúng được thiết kế với 2 tầng thuận tiện, mang đến nhiều diện tích sử dụng hơn cho mỗi gia đình.

Giá bát nâng hạ Grob Bluha - niềm tin cho mọi nhà

Dựa trên các ưu điểm, tính năng nổi bật giá bát nâng hạ Bluha mang lại cho nhu cầu của người nội trợ, cho các thành viên trong gia đình, đây là mẫu giá bát được bán chạy nhất thị trường hiện nay. 

Đặc biệt khi khách hàng lắp đặt giá bát Grob tại Bluha ngoài giá cả ưu đãi thì sản phẩm của chúng tôi còn có thiết kế độc đáo, tinh tế. Kiểu dáng giá bát phù hợp với mọi loại tủ bếp và thông thường được lắp đặt ở tủ bếp trên để mang đến sự tiện lợi cho việc sử dụng của mọi người.

Giá bát nâng hạ Grob được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với cả các không gian bếp có diện tích nhỏ, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của mọi gia đình. Nhờ có sự hỗ trợ của các thiết bị nhà bếp hiện đại, việc nấu nướng, dọn dẹp nhà bếp mỗi ngày đối với người nội trợ trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn.

Hãy đến ngay với Bluha để được chúng tôi lắp đặt giá bát Grob chính hãng, chất lượng cao cấp và có giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường.

>>>MUA NGAY GIÁ BÁT NÂNG HẠ GROB - GIẢ QUYẾT NỖI LO CHO CĂN BẾP NHÀ BẠN

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành