Giá bát nâng hạ Eurogold giúp nhà bếp gia đình hiện đại hơn

Bluha Product
Th 7 28/12/2019
Nội dung bài viết

Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình trong quá trình ăn uống, sử dụng các đồ dùng nhà bếp, chúng ta nên có phương pháp cất giữ bát đũa, xoong nồi an toàn, đảm bảo vệ sinh. Chính vì vậy với sự tiện lợi mà các mẫu giá bát nâng hạ Eurogold mang đến cho khách hàng hiện nay được rất nhiều gia đình yêu thích lắp đặt.

Ưu điểm của giá bát nâng hạ Eurogold

Giá bát nâng hạ Eurogold nổi tiếng về kiểu dáng hiện đại, sang trọng, có đẳng cấp khác biệt so với  các mẫu giá bát khác. Để giá bát nâng hạ giữ được giá trị thẩm mỹ lâu bền, chất liệu inox, hợp kim thép luôn được ưu tiên lựa chọn thiết kế giá bát. 

>>>XEM THÊM GIÁ BÁT NÂNG HẠ EUROGOLD - TỐI ƯU CĂN BẾP NHÀ BẠN

Đối với các không gian nhà bếp có diện tích nhỏ hẹp, các đồ dùng nhà bếp cần được tối ưu hóa thì giá bát nâng hạ chính là sự lựa chọn tốt nhất cho các gia đình. Giá bát nâng hạ giúp chúng ta có thêm nhiều diện tích để cất bát đũa, xoong nồi, tay nâng linh hoạt có thể cố định được vị trí đóng mở tùy vào mục đích sử dụng của người nội trợ.

Giá bát nâng hạ có thể thay đổi chiều cao dễ dàng, phù hợp với cả những người có chiều cao khiêm tốn. Giá bát có nút trợ lực giúp nâng lên hạ xuống nhẹ nhàng. Khay hứng nước ngăn nước chảy xuống sàn khi bạn trực tiếp để bát đĩa còn ướt lên đấy.

Gợi ý lắp đặt giá bát nâng hạ Eurogold trong nhà bếp

Thông thường giá bát sẽ được lắp đặt ở phần tủ bếp trên, gần vị trí rửa bát để tiện lợi cho việc vệ sinh và bảo quản bát đũa, ấm chén, xoong nồi,…Giá bát có nhiều kích thước đã được thiết kế sẵn hoặc khách hàng có thể đặt thiết kế theo yêu cầu cá nhân. Giá bát nâng hạ Eurogold có chất lượng bền bỉ, giá trị thẩm mỹ cao sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại cho không gian bếp của các hộ gia đình.

Khi lắp đặt giá bát nâng hạ chúng ta nên cố định giá bát ở thấp hơn so với các ngăn tủ bếp để tiện lợi cho việc sử dụng, tạo ra nhiều ngăn đựng bát đũa hơn và giúp cho các đồ vật nhanh chóng khô thoáng, hạn chế ẩm mốc.

Giá bát nâng hạ Eurogold của Bluha đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường hiện nay. Ưu điểm lớn nhất của mẫu giá bát này đó là luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ lâu dài, thách thức với mọi tác động của thời gian. Hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá lắp đặt sản phẩm nhanh nhất!

>>>MUA NGAY GIÁ BÁT NÂNG HẠ EUROGOLD - NÂNG TẦM CUỘC SỐNG

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành