Giá bát nâng hạ Eurogold tăng sự tiện nghi và hiện đại cho không gian nhà bếp

Bluha Digital
Th 3 07/04/2020
Nội dung bài viết

Xu hướng chọn lựa những phụ kiện dành cho nhà bếp hiện đại và tiện nghi được rất nhiều người chú trọng. Trong đó dòng sản phẩm giá bát nâng hạ Eurogold luôn nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình với những ưu điểm nổi bật của mình.

Những điểm nổi bật của giá bát nâng hạ Eurogold

Sản phẩm được thiết kế rất thông minh mang đến sự hài lòng của rất nhiều gia chủ khi lắp đặt bên trong không gian nhà ở của mình. Kiểu dáng thiết kế của giá bát rất tiện ích và sang trọng vì vậy mà không gian được lắp đặt trở nên hiện đại hơn rất nhiều. Giá phân chia thành 2 tầng tạo không gian chứa đựng bát, đĩa một cách thoải mái và gọn gàng.

Một thiết kế cùng tiện nghi và tinh tế của nhà thiết kế đó chính là khay để đũa giúp cho đũa được đựng một cách gọn gàng ở trong khay, không lộn xộn, bừa bộn.

Sự thông minh của dòng sản phẩm này đó là khả năng nâng và hạ giá bát một cách dễ dàng và linh hoạt. Bạn cũng không phải sử dụng nhiều sức lực để di chuyển, điều chỉnh phụ kiện. Điều đặc biệt là với cơ cấu giảm chấn đảm bảo sự an toàn mỗi khi sắp xếp và nâng hạ, hạn chế phát ra âm thanh trong quá trình sử dụng. 

Vì giá bát nâng hạ Eurogold được làm bằng inox 304 chất lượng cao, có độ sáng bóng và độ bền bỉ cao. Giúp cho sản phẩm có thời gian sử dụng lâu dài và đồng hành cùng với không gian nhà bếp trong nhiều năm.

Mua giá bát nâng hạ Eurogold chính hãng tại Bluha

Để có thể sử dụng sản phẩm giá bát nâng hạ trong khoảng thời gian dài thì bạn cần phải mua hàng chính hãng từ thương hiệu Eurogold. Công ty chúng tôi sẽ không khiến cho bạn phải thất vọng khi mua sản phẩm tại đây.

Mẫu giá bát nâng hạ Eurogold được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất. Có đầy đủ giấy tờ về nguồn gốc của sản phẩm. Hơn nữa, sản phẩm còn có giá cả vô cùng phải chăng phù hợp với mọi gia đình hiện nay.

Công ty có hỗ trợ lắp đặt đảm bảo đúng kỹ thuật và giúp cho quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn, chắc chắn và bền bỉ hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Với những thông tin trên bạn còn chần chừ gì mà không mua giá bát nâng hạ Eurogold cho không gian nhà bếp của mình. Liên hệ với số 18007223 để được mua hàng nhanh nhé!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành