Giá bát nâng hạ loại nào tốt ?

Ngô Hà Thành
Th 6 09/08/2019
Nội dung bài viết

Giá bát nâng hạ được xem là lựa chọn phù hợp với mọi căn bếp bởi sự tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm không gian sống hiệu quả. Hiện nay trên thị trường có 2 loại chất liệu : Inox 304 và inox 201 , phân phối bởi nhiều hãng sản xuất như Eurogold, Faster, Grob, Eurokit, ....Nhưng để sở hữu được giá bát nâng hạ vừa tốt về chất liệu, mẫu mã và giá cả vừa hợp lí thì còn tùy thuộc vào bạn. Nhiều người đang băn khoăn giá bát nâng hạ loại nào tốt ? Bài viết hôm nay Bluha mang đến sẽ trả lời câu hỏi này giúp bạn.

Giá bát nâng hạ là gì ?

 Giá bát nâng hạ sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chính căn bếp nhà mình bởi tính năng tiện dụng, thiết kế chắc chắn nhưng cũng không kém phần đẹp mắt; kèm theo đó còn có những chính sách khuyến mại và bảo hành hấp dẫn. Sản phẩm là một trong Top 11 những phụ kiện tủ bếp thông minh được người tiêu dùng lựa chọn nhiều nhất cho tủ bếp gia đình.

Cấu tạo của giá bát nâng hạ

Cơ cấu giảm chấn thông minh và tiện lợi

Bạn sẽ không còn lo lắng bát đĩa bị va chạm mỗi khi nâng lên hay hạ xuống. Cơ cấu giảm chấn luôn hoạt động một cách hiệu quả giúp bát đĩa luôn ổn định khi nâng hạ, sắp xếp.

Cơ cấu giảm chấn thông minh và tiện lợi - Giá bát nâng hạ Inox EVI.180 - Phụ kiện bếp chính hãng

2 nút trợ lực thiết kế linh hoạt

Việc nâng lên, hạ xuống giá bát đĩa nhà mình chưa bao giờ trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng đến thế. Đây là một tính năng rất đặc biệt cũng như không thể thiếu ở giá bát đĩa nâng hạ. Sẽ thật tuyệt vời vì bạn không cần dùng nhiều sức mà việc úp bát đĩa hay lấy nó ra khỏi giá rất dễ dàng.

  • Nhấn nút trợ lực bên trái: giảm 1-5kg trọng lượng bát đĩa khi nâng lên.
  • Nhấn nút trợ lực bên phải: giảm 5-7kg trọng lượng bát đĩa khi nâng lên.
  • Nhấn cả 2 nút trợ lực: giảm tới 12kg khi nâng.

2 nút trợ lực thiết kế linh hoạt - Giá bát nâng hạ Inox EVI.180 - Phụ kiện bếp chính hãng

2 tầng để bát đĩa rộng rãi kết hợp với khay nhựa tiện dụng

Giá bát nâng hạ được thiết kế 2 tầng thông thoáng, rộng rãi giúp bạn thoải mái úp nhiều bát đĩa.

Tầng trên là ngăn để bát được chế tạo bởi chất liệu Inox 304, đảm bảo tốt sự ổn định khi nâng hạ. Ngay tầng dưới là ngăn để đĩa, không chỉ đẹp mắt mà còn giúp thuận tiện trong việc úp nghiêng, giúp cho bộ đĩa nhà bạn luôn khô ráo.

Dưới cùng là khay hứng nước chất liệu nhựa cao cấp, giúp ngăn chặn sự ăn mòn. Không chỉ thế điểm cộng của nó là dễ dàng tháo lắp, giúp bạn có thể vệ sinh thường xuyên.

2 tầng để bát đĩa rộng rãi kết hợp với khay nhựa tiện dụng - Giá bát nâng hạ Inox EVI.180 - Phụ kiện bếp chính hãng

Ưu - nhược điểm của Giá bát nâng hạ

Ưu điểm : 

  1. Giá nâng hạ bát đĩa cơ bản có kết cấu bao gồm 2 tầng, 1 tầng chứa bát và 1 tầng khác có thể chứa bát và đĩa. Tùy hãng sản xuất mà chức năng có hơi khác, nhưng cơ bản là không khác biệt quá nhiều.
  2. Sự kết hợp giá bát đĩa với tay nâng trợ lực tạo thành hệ thống kéo đẩy hoàn hảo. Tay trợ lực có 2 mức tác động dễ dàng điều chỉnh hỗ trợ khi giá bát có trọng lượng đồ dùng thay đổi.
  3. Với cảm quan thẩm mỹ và công dụng tiên tiến, bất cứ kết cấu bếp nào cũng có thể dành một phân thiết kế dành cho giá nâng hạ bát đĩa. Nếu chiều cao của người trong gia đình là “như cái sào” thì không nói làm gì, nhưng nếu cả nhà toàn “nấm” thì quả thực là lợi thế, giá nâng hạ lúc đó sẽ thể hiện ra khả năng hoàn hảo phục vụ cả những vị khách khó chiều nhất.

Nhược điểm : 

  1. Mức giá trung bình của giá nâng hạ luôn ở mức cao hơn giá bát đĩa cố định khoảng 3 lần.
  2. Do sản phẩm được thiết kế vs 4 kích cỡ tiêu chuẩn độ rộng từ 600mm đến 900mm, chiều cao nên để tối thiểu 600mm. Do đó, nếu tủ bếp đã được thiết sẵn mà kích thước không phù hợp thì không thể khắc phục được.
  3. Nguồn cung sản phẩm quá nhiều, thậm chí cả hàng không rõ nguồn gốc hoặc kém chất lượng vẫn hiện diện trên thị trường khiến khách hàng e ngại, không tự tin chọn lựa.

Có những loại giá bát nâng hạ nào ?

Chất liệu

Hiện tại trên thị trường có 2 loại chính : 

Inox 304 có khả năng chống ăn mòn tuyệt vời khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Ngoài ra còn có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc và các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm. Đặc biệt nó rất dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm này được bảo hành chính hãng trọn đời với các trường hợp han gỉ.

Inox 201 sáng bóng là loại thép không gỉ được phát triển để tiết kiệm niken bởi chất liệu bổ sung của nó là mangan và nitơ. Inox 201 khi được xử lý nhiệt thì không thể tăng độ cứng nhưng lại có thể gia công nguội để tăng độ bền. Bên cạnh đó, inox 201 có khả năng chống ăn mòn, không bị gỉ có định hình tốt. 

Ngoài ra còn có Inox phủ Nano có khả năng chống han gỉ vượt trội và được bảo hành gỉ trong 5 năm.

Các hãng và giá cả của Giá bát nâng hạ

Hiện tại, có rất nhiều hãng phân phối phụ kiện Giá bát nâng hạ như Eurogold, Eurokit, Garis, Grob, Faster,...Mỗi hãng sẽ có nững đặc điểm nổi bật riêng và có mức giá dao động từ 4.8 triệu - 6 triệu đối với Inox 304 còn 3 triệu - 4 triệu đối với Inox 201

Vị trí lắp đặt Giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ nên lắp đặt ngay trên bồn rửa để có thể sử dụng các thao tác dễ dàng và thuận tiện nhất. Với mỗi Giá bát đều có một khay hứng nước nên để gần bồn rửa thì có thể dễ dàng đổ nước đi khi úp xong bát. 

Top 3 Giá bát nâng hạ bán chạy nhất năm 2019

Giá bát nâng hạ Eurogold EVI 

Giá bát nâng hạ Eurogold EVI là dòng sản phẩm cao cấp với thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường, chất liệu Inox SUS 304 cực kỳ bền bỉ cùng chế độ bảo hành han gỉ trọn đời sản phẩm (với dòng chất liệu SUS 304).

Video Review chi tiết Giá bát đĩa nâng hạ Eurogold EVI.180 - Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất Q1/2019

Giá bát nâng hạ Eurogold EUI

Giá bát nâng hạ Eurogold EUI được lòng rất nhiều bà nội trợ bởi kiểu dáng hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng cho không gian bếp. Kích thước vừa vặn với cấu trúc 2 tầng, giúp bạn có thể đựng bát đĩa thoải mái mà không lo chật chội.

Giá bát nâng hạ Faster FS EB-SVIP

Giá bát nâng hạ Faster FS EB-SVIP là dòng sản phẩm được rất nhiều chủ gia đình lựa chọn với sản phẩm chất lượng, chi phí đầu tư hợp lý, đặc biệt là dòng chất liệu Inox 304 cực sang trọng, bền bỉ.

 Video review chi tiết Giá bát đĩa nâng hạ inox Faster FS EB-S VIP

>> Xem thêm : Lợi ích khi sử dụng Giá bát nâng hạ

Hướng dẫn lắp đặt Giá bát nâng hạ


Địa chỉ mua Giá bát nâng hạ chính hãng

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp giá bát nâng hạ. Tuy nhiên, có phải đơn vị nào cũng cung cấp đến khách hàng sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng với 1 giá thành hợp lý nhất ? Điều này đương nhiên là không phải rồi. Một số đơn vị vì lợi nhuận đã trộn lẫn hàng kém chất lượng. Nếu không tìm hiểu kỹ, việc bạn mua phải phụ kiện kém chất lượng, chỉ sau 1 thời gian ngắn sử dụng sẽ bị hỏng hóc là điều dễ dàng có thể xảy ra.

Bluha là đơn vị nội thất chuyên cung cấp những phụ kiện tủ bếp chính hãng. Điều này được khẳng định qua những phản ánh tích cực của khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Bluha. Tất cả các phụ kiện tủ bếp do Bluha.vn cung cấp đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Với phương châm Tận tâm từ điều nhỏ nhất - Bluha mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sang trọng nhất.

>> Mua ngay : Giá bát nâng hạ - Sale up to 55%

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành