Giá bát nâng hạ - tiện lợi, dễ dàng sử dụng

Bluha Product
Th 3 18/02/2020
Nội dung bài viết

Nhu cầu sống của con người ngày càng cao, nhất là trong vấn đề nội thất gian bếp. Mọi người luôn muốn dùng những trang thiết bị hiện đại và tối tân nhất. Một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay đó chính là giá bát nâng hạ.Vậy thiết bị nhà bếp này có những đặc điểm và lợi ích gì, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới này nhé.

Đặc điểm giá bát nâng hạ

Giá bát nâng hạ thường được thiết kế hai tầng , rất thông thoáng, giúp cho bát, đĩa nhanh khô ráo. Giá bát thường được làm từ chất liệu inox rất bền bỉ, không han gỉ, dù bị va đập mạnh cũng không hề cong vênh. Điều đặc biệt ở dòng giá bát này đó là thuật tiện cho việc nhà bếp, bạn có thể để thoải mái bát đũa mà không lo chạm tủ.

Với chất liệu inox còn thuận tiện cho việc vệ sinh, lau chùi, bạn chỉ cần lấy một chiếc khăn mềm, ẩm lau nhẹ nhàng là sẽ hết bụi bẩn. Thiết kế của giá bát nâng hạ rất đơn giản nhưng vô cùng thông minh, thuận tiện cho việc lấy bát, đũa.

Cơ cấu hoạt động của bộ phận nâng hạ chịu được trọng tải lớn có thể lên đến 30 kg. Cùng với đó là hia nút điều chỉnh hai cơ cấu để tăng tải trọng. Tay cầm để nâng, hạ được làm từ inox cao cấp, được bọc thêm lớp nhựa PVC giúp cho tay cầm êm ái hơn, không bị đau, trơn. 

Bộ phận khay hứng nước ở phía dưới giá bát nâng hạ thường được làm bằng nhựa để đảm bảo nước khi rỏ xuống không làm hỏng mặt tủ. Với những cấu tạo đặc biệt, thông minh này bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm này.

Ưu điểm nổi bật của giá bát nâng hạ

Điểm cộng lớn nhất của giá bát nâng hạ phải kể đến đó chính là việc thiết kế khéo léo, có thể kéo giá bát ra bên ngoài tủ. Điều này giúp người sử dụng khi rửa bát xong đợi khô rồi mới kéo vào, tránh bát đũa bị ướt, ẩm mốc và có mùi hôi.

Giá bát nâng hạ được thiết kế phù hợp với vóc dáng của nhiều người từ người cao hay thấp. Độ bền của thiết bị nhà bếp này thì cực kỳ tốt, tuổi thọ có thể lên đến hàng chục năm. 

Đáp ứng nhu cầu của đa số khách hàng hiện nay giá bát nâng hạ được thiết kế với nhiều mẫu mã mới, hiện đại. Giá thành của nó cũng rất phải chăng, có nhiều mức giá khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mức chi tiêu của mình.

Trên đây là những chia sẻ về đặc điểm và lợi ích của giá bát nâng hạ, mong rằng sẽ giúp bạn đọc chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Để mua được hàng chất lượng mời bạn đọc liên hệ qua số hotline: 18007223 của Buluha để được tư vấn miễn phí nhé.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành