Giá gia vị - Vật dụng không thể thiếu cho mọi căn bếp

Bluha Digital
Th 6 19/04/2019
Nội dung bài viết

Để nấu được những món ăn ngon cho cả gia đình thì việc chuẩn bị các loại gia vị là điều vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, căn bếp của bạn lại có quá nhiều các loại gia vị khác nhau mà bạn không thể nào sắp xếp một cách gọn gàng được. Lúc này, việc trang bị một chiếc Kệ gia vị là hoàn toàn cần thiết để giúp căn bếp của bạn trở nên gọn gàng và tiện nghi hơn.

Đặc điểm của giá gia vị

Mẫu giá đựng gia vị thường được thiết kế với nhiều ngăn riêng biệt với mục đích chính là giúp người nội trợ có thể lưu trữ các loại gia vị đa dạng trong căn bếp. Một chiếc giá đựng sẽ có từ 2 đến 3 tầng, giá bên trên sẽ phù hợp để đựng các lọ gia vị nhỏ, trong khi đó, với ngăn dưới, bạn có thể đựng các lọ gia vị có trọng lượng lớn cùng một số vật dụng khác.

Thông thường, giá đựng sẽ được làm bằng chất liệu inox sáng bóng, không han gỉ, chính vì thế, giá gia vị vừa có được độ chắc chắn cao lại vừa có thể dễ dàng sử dụng kết hợp với các đồ dùng nội thất bếp mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian bếp của bạn. Với các thanh inox có thiết kế thanh mảnh, tinh tế, căn bếp sẽ trở nên cực kỳ hiện đại và sang trọng.

Một bộ giá gia vị sẽ có kết cấu bao gồm giá đựng chính và hệ thống ray trượt giảm chấn, như vậy, giá đựng có thể kéo đẩy một cách đơn giản, phù hợp cho mọi thành viên trong gia đình đều có thể dùng được. Bạn có thể lựa chọn lắp đặt giá ở bên trong các ngăn tủ, dưới mặt bàn bếp để tiết kiệm diện tích và đem tới sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Nên sử dụng giá gia vị của thương hiệu nào?

Hiện nay, mẫu giá gia vị được ưa chuộng phổ biến nhất trên thị trường là sản phẩm đến từ thương hiệu Eurogold với mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo. Mức giá cho một sản phẩm giá đựng này thường sẽ dao động từ 1,6 triệu cho đến hơn 2,0 triệu, để có được mức giá hợp lý nhất thì bạn chắc chắn nên mua sản phẩm ở các nhà cung cấp có uy tín.

Tự hào là nhà phân phối giá gia vị chính hãng của thương hiệu Eurogold nổi tiếng, Bluha sẽ mang tới cho bạn sự lựa chọn tốt nhất với các mẫu giá gia vị có thiết kế thông minh, phù hợp nhất với không gian bếp của bạn.

Đặc biệt, tại Bluha, chúng tôi đang có ưu đãi lên đến hơn 45% dành cho khách hàng khi đặt mua sản phẩm phụ kiện tủ bếp. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm giá gia vị chất lượng với mức giá hấp dẫn nhất.

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành