Giá liên hoàn Eurogold giải pháp cho góc chết trong nhà bếp

Bluha Digital
Th 3 12/05/2020
Nội dung bài viết

Trong không gian nhà bếp đều có các góc chết - nơi tích trữ rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Vì thế giá kệ liên hoàn Eurogold được sáng chế giúp cho không gian nhà bếp trở nên tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều.

Một số ưu điểm đặc trưng của giá kệ liên hoàn Eurogold

Sản phẩm được thiết kế với khả năng tích hợp khả năng giảm chấn giúp cho việc chuyển động của phụ kiện trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Không những thế nhờ vào thiết kế này mà  việc chuyển động của giá không phát ra âm thanh và không gây ồn đối với không gian xung quanh.

Giá được bắn trực tiếp vào cánh tủ bếp vì thế không ảnh hưởng đến không gian mà còn tiết kiệm một cách tối đa đảm bảo cho các gia chủ có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng. 

Giá kệ có nhiều ngăn chứa giúp cho bạn dễ dàng sắp xếp đồ đạc một cách nhanh chóng, khoa học và gọn gàng mang đến sự tiện nghi nhất đến với người sử dụng. Sản phẩm được làm nên từ chất liệu inox cao cấp có sự sang trọng, hiện đại. Không những thế inox còn có khả năng chịu được trọng lượng cao, chống han gỉ rất tốt và thời gian sử dụng lâu dài, bền bỉ. Mẫu phụ kiện này phù hợp với những không gian nhà bếp nhỏ hẹp, diện tích ít nên ngay sau khi giá kệ liên hoàn Eurogold ra đời nó được đón nhận rất tích cực từ các khách hàng.

Mua giá kệ liên hoàn Eurogold chính hãng, giá rẻ

Hiện nay Bluha là một trong những thương hiệu nhận được sự đánh giá cao từ các khách hàng. Sản phẩm được bán đều là hàng nhập 100% từ nhà sản xuất có nguồn gốc giấy tờ một cách rõ ràng và cụ thể, đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng. Mua giá kệ liên hoàn ở công ty chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được mua hàng chính hãng, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài và bền bỉ đảm bảo các khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cũng như sử dụng. 

ke-goc-lien-hoan-eurogold

Sản phẩm có giá rất ưu đãi dành cho các khách mua hàng. Từng mẫu giá kệ liên hoàn đều được cập nhật giá trên hệ thống danh mục sản phẩm của công ty. Hơn nữa, công ty còn đang có chương trình giảm giá sản phẩm cho nên các khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho mình một cách tốt nhất. Thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Nếu bạn có nhu cầu mua giá kệ liên hoàn Eurogold thì Bluha luôn là địa chỉ uy tín với mức giá rẻ và ưu đãi nhất dành cho các khách mua hàng.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành