Giá vòi rửa bát chính xác trên thị trường hiện nay

Bluha Product
Th 3 10/09/2019
Nội dung bài viết

Không gian bếp là nơi mỗi thành viên quây quần bên bữa cơm gia đình sau một ngày làm việc mệt mỏi. Ở khu vựa nấu ăn, rửa bát, điều kiện cơ sở vật chất cần được lắp đặt đầy đủ để người nội trợ đỡ  vất vả hơn khi chuẩn bị bữa cơm cho gia đình mỗi ngày. Thiết bị nhà bếp không thể thiếu chậu rửa bát, giá đựng bát, vòi rửa bát,…Trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp giá vòi rửa bát chính xác nhất đến khách hàng.

Vòi rửa bát được lắp ở đâu?

Chậu rửa bát và vòi rửa bát được lắp song song với nhau ở gần khu vực để xoong nồi, bát đũa, tiện lợi cho việc vệ sinh đồ dùng nhà bếp hằng ngày của chúng ta. Vòi rửa bát hiện nay được thiết kế có giá trị thẩm mỹ cao, vô cùng hiện đại, có thể xoay nhiều hướng khác nhau. 

Thông thường vòi rửa bát được làm bằng chất liệu inox hoặc chất liệu thép, chống han gỉ, có độ bền tốt, không bị các tạp chất lẫn trong nước ăn mòn. Bên cạnh đó khi được làm từ các chất liệu này vòi rửa bát luôn giữ được độ sáng bóng, dễ lau chùi và vệ sinh mỗi ngày. 

Vòi rửa bát thường được lắp rời trên chậu rửa bát, điều này giúp chúng ta tiện lợi hơn khi sửa chữa hoặc thay thế vòi rửa bát mới. Chất lượng của vòi rửa bát sẽ làm nước được cung cấp nhanh hơn, tiết kiệm thời gian sử dụng cho người nội trợ.


Nên mua vòi rửa bát giá rẻ ở đâu?


Vòi rửa bát Bluha đang là sản phẩm được bán chạy trên thị trường hiện nay. Sản phẩm của chúng tôi có giá trị thẩm mỹ cao, chất liệu tốt, khẳng định được đẳng cấp nổi trội so với các sản phẩm khác. Vòi rửa bát của chúng tôi dễ dàng bảo quản thường xuyên, đầu vòi được thiết kế hiện đại không gây tắc đường nước dẫn sau quá trình sử dụng. 

Khi lắp đặt vòi rửa bát chúng tôi luôn tìm hiểu kỹ càng thiết kế nội thất phòng bếp nhà bạn để có thể tiết kiệm chi phí và diện tích lắp đặt. Có vòi nước của Bluha khách hàng yên tâm khi sử dụng để vệ sinh thực phẩm, rửa bát đũa và xoong nồi, vòi rửa bát của chúng tôi có khả năng dẫn dòng nước rất tốt, nguồn nước chảy mạnh mẽ.

Giá vòi nước của Bluha được đánh giá cao về tính cạnh tranh, đảm bảo mức giá tốt nhất cho mọi khách hàng. Nếu khách hàng đang muốn không gian nhà bếp của mình được hiện đại hơn hãy gọi về cho Bluha qua số điện thoại 0941.126.333 để chúng tôi trực tiếp lắp vòi nước rửa bát cho khách hàng ngay tại nhà.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành