Giá xoong nồi Eurogold - Bí quyết tạo nên vẻ đẹp cho căn bếp nhà bạn!

Bluha Digital
Th 2 20/04/2020
Nội dung bài viết

Căn bếp luôn được xem là một trong những nơi quan trọng nhất của mỗi gia đình. Tại đây cả nhà cùng sum vầy, quây quần bên mâm cơm gia đình. Nó còn là nơi để các bà, các mẹ trổ tài nấu nướng. Do đó mà một gian bếp hiện đại, gọn gàng và sạch sẽ là mơ ước của tất cả mọi người. Và hôm nay chúng tôi đã mang đến cho bạn một vị cứu tinh để hiện thực hóa mơ ước ấy thành sự thật. Đó chính là sản phẩm giá xoong nồi Eurogold. Hãy cùng chúng tôi khám phá thiết bị này trong bài viết dưới đây nhé! 

Vài nét về sản phẩm giá xoong nồi Eurogold

Đây là một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Eurogold. Nó được sản xuất theo công nghệ hiện đại bậc nhất của Đức nên dễ dàng chiếm được cảm tình của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây được xem là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp bởi những lý do sau:

  • Sản phẩm được làm từ inox 304: Chắc hẳn những ai rành về các thiết bị nội thất đều biết rằng inox 304 là chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. Nó có thể đem đến cho sản phẩm độ sáng bóng tuyệt đối, khó có thể bị ăn mòn hay móp méo do va đập mạnh hoặc tác động của môi trường. Hơn nữa, inox 304 còn được công nhận là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người sử dụng. 

  • Thiết kế bắt mắt và thông minh: Chiếc giá này được tạo nên theo dạng hình nan. Điều này giúp cho sản phẩm không chỉ có tính thẩm mỹ mà còn có thể giúp xoong, nồi ráo nước nhanh chóng. Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp thêm phần ray trượt giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. 

gia-xoong-noi-eurogold

 

  • Có thể tháo lắp dễ dàng và gắn được âm tủ: Đây thực sự là một điểm cộng lớn của chiếc giá xoong nồi Eurogold. Sản phẩm sẽ giúp bạn gạt bỏ hoàn toàn nỗi lo sợ cồng kềnh, nhiều chi tiết rắc rối. Ngoài ra, việc gắn âm tủ chiếc giá này sẽ giúp không gian bếp trở nên gọn gàng và đẹp mắt hơn. 

  • Có khay hứng nước tiện dụng: Đây chính là lý do khiến cho sản phẩm khác biệt hoàn toàn so với các thương hiệu khác trên thị trường. Việc nước chưa ráo chảy xuống dưới làm hỏng các thiết bị khác và dễ trơn trượt sẽ không xảy ra. 

Bluha - Địa chỉ gửi gắm niềm tin của khách hàng

Bluha được biết tới là chi nhánh số một phân phối độc quyền sản phẩm của Eurogold tại Việt Nam. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Bluha để được sở hữu sản phẩm giá xoong nồi Eurogold?

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành