Giữ nhà bếp gọn gàng với thùng rác gắn cánh Eurogold

Bluha Product
Th 6 07/02/2020
Nội dung bài viết

Thùng rác là món phụ kiện mà các gia đình luôn cần phải trang bị cho căn bếp. Sẽ thật bừa bộn nếu nhà bếp không có một chiếc thùng rác riêng, có diện tích rộng và đặt ở vị trí thuận tiện để phục vụ cho các hoạt động nấu nướng hàng ngày. Với thiết kế hiện đại, mẫu thùng rác gắn cánh Eurogold đang dần thay thế cho các thùng rác truyền thống và biến căn bếp trở nên tiện nghi, sang trọng hơn. 

Thùng rác gắn cánh Eurogold – Mang lại sự tiện lợi cho nhà bếp của bạn 

Cho dù là một chiếc thùng rác có diện tích rộng hay khiêm tốn thì chúng cũng sẽ chiếm một phần không gian nhỏ trong nhà bếp, như vậy, nếu như bạn có một căn bếp không quá rộng rãi thì chiếc thùng rác chắc chắn sẽ chiếm mất lối đi và hoặc khiến cho nhà bếp trở nên thật chật chội. 

>>>XEM THÊM THÙNG RÁC GẮN CÁNH EUROGOLD TIỆN NGHI 

Tuy vậy, hầu hết mọi người lại chưa tìm ra được giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề này và có thể sắp xếp nhà bếp trở nên gọn gàng hơn. Vậy thì chiếc thùng rác gắn cánh Eurogold sẽ là lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn cải thiện không gian hiệu quả. 


Chiếc thùng rác được gắn trực tiếp trên cánh tủ bếp dưới, dễ dàng đóng mở và cũng vừa chiều cao so với người đứng, như vậy, trong khi nấu nướng, bạn có thể dễ dàng bỏ các loại thực phẩm thừa vào thùng rác mà không cần phải tốn nhiều công sức. Thùng rác có thể đặt bên ngoài hoặc bên trong ngăn tủ đều tiện lợi, tận dụng tối đa không gian nhà bếp. 

Thiết kế ấn tượng của chiếc thùng rác gắn cánh Eurogold

Không chỉ sở hữu ưu thế về mặt cấu tạo mà kiểu dáng và chất lượng của chiếc thùng rác gắn cánh đến từ thương hiệu nổi tiếng hàng đầu Eurogold cũng khiến các bà nội trợ vô cùng hài lòng khi sử dụng. Được sản xuất với công nghệ châu Âu vô cùng tiên tiến và hiện đại, thùng rác có chất liệu inox cao cấp, đảm bảo không nhiễm từ và có độ bền lâu dài trước mọi tác động môi trường. 


Một chiếc thùng rác thông minh của Eurogold thông thường có dung tích trung bình khoảng 8 lít, dễ dàng lắp đặt. Thùng có dạng tròn, nắp che sạch sẽ. Một ưu thế nổi trội của tủ chính là nắp thùng rác có thể tự động mở khi bạn kéo cánh tủ bếp, như vậy, bạn không cần phải trực tiếp dùng tay để mở nắp thùng, vừa sạch sẽ lại vừa tiện nghi. 

Hiện nay, sản phẩm thùng rác gắn cánh Eurogold đang được phân phối trực tiếp bởi nhà cung cấp phụ kiện tủ bếp Bluha với giá hấp dẫn. Đặt mua sản phẩm ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi tốt nhất của chúng tôi. 

>>> MUA NGAY THÙNG GẠO GẮN CÁNH EUROGOLD - GIÁ TỐT NHẤT TẠI BLUHA

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành