Gợi ý những phụ kiện tủ bếp trên tốt nhất hiện nay

Marketing Bluha
Th 6 12/06/2020
Nội dung bài viết

Một không gian bếp tiện nghi chắc chắn sẽ không thể nào thiếu được phụ kiện bếp trên. Những phụ kiện này thường có công dụng là lưu trữ bát đĩa, vật dụng nhà bếp hay đồ khô,… Với sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã, người tiêu dùng có thể lựa chọn cho căn bếp của mình một phụ kiện phù hợp. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý đến bạn những phụ kiện tủ bếp trên tốt nhất hiện nay.

Giá bát nâng hạ - phụ kiện bếp đa năng

Giá bát nâng hạ là một phụ kiện tủ bếp đa năng được yêu thích nhất hiện nay bởi cơ chế chuyển động nâng hạ thông minh. Với thiết bị này, người dùng có thể thay đổi độ cao phù hợp để sắp xếp bát đĩa một cách dễ dàng. Với tính năng có thể nâng hạ thay đổi độ cao xuống vừa tầm với, tải trọng có thể điều chỉnh tùy theo lượng bát đĩa trên giá.

gia-bat-nang-ha

Bên cạnh đó, mỗi sản phẩm sẽ có thêm khay hứng nước bên dưới để tránh cho nước nhỏ xuống tủ bếp, giúp cho việc di chuyển và vệ sinh. Ngoài ra, với phần tay cầm bằng PVC cao cấp sẽ tránh được tình trạng trơn trượt mỗi khi nâng hạ giá bát.

Giá bát cố định tiện ích

Bên cạnh giá bát nâng hạ thì giá bát cố định cũng là một phụ kiện tủ bếp trên được rất nhiều người lựa chọn. Bởi phụ kiện này có mức giá vô cùng phải chăng, thiết kế nhỏ gọn, thông minh giúp chứa đựng bát đĩa một cách gọn gàng nhất.

gia-bat-co-dinh

Hầu hết các sản phẩm giá bát cố định hiện nay đều được làm nên từ chất liệu inox 304 cao cấp nên có độ bền chắc rất tốt. Không những thế, nó còn có khả năng chịu lực tốt, không bị hoen gỉ hay ăn mòn dù tiếp xúc thường xuyên với nước. Khay hứng nước được làm bằng inox chắc chắn giúp loại bỏ lượng nước thừa.

Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, những phụ kiện tủ bếp này còn đem đến cho không gian nhà bếp trở nên sang trọng, tinh tế hơn. Vậy nên, việc lựa chọn một đơn vị cung cấp phụ kiện tủ bếp chất lượng, uy tín là điều vô cùng quan trọng.

👇 Điền thông tin dưới đây để nhận ngay mã giảm giá

ThemeSyntaxError[Illegal template name snippet_code]

* Chương trình có thể kết thúc sớm trước dự kiến khi hết số lượng khuyến mại

Mua phụ kiện tủ bếp chất lượng, uy tín ở đâu?

Bluha là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, phụ kiện nhà bếp chất lượng, uy tín mà bạn có thể lựa chọn trên thị trường hiện nay. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được làm nên bởi chất liệu inox cao cấp với thiết kế thông minh.

Sản phẩm tủ bếp trên tại Bluha đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như Blum, Hafele, Eurogold,… Vậy nên, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây.

Và để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm cũng như cách thức mua hàng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Bluha nhé. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã có được cho mình một phụ kiện tủ bếp trên chất lượng nhất.

 


Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành