Kệ để đồ đa năng Eurogold - Thiết kế thông minh cho căn bếp nhà bạn!

Bluha Digital
Th 3 07/04/2020
Nội dung bài viết

Trong quá trình nấu nướng, bạn thường phải sử dụng rất nhiều dụng cụ, thiết bị để phục vụ cho mình. Từ dao, thìa, muôi cho tới các loại gia vị, tất cả đều cần thiết. Và sẽ rất mất thời gian nếu như bạn để mỗi món đồ ở một góc khác nhau trong bếp. Đến khi nấu lại phải đi tìm kiếm ở khắp căn phòng. Chỉ nghĩ thôi đã thấy sợ hãi phải không nào? Vậy thì trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn về một sản phẩm có khả năng giải quyết triệt để vấn đề này đó chính là kệ để đồ đa năng Eurogold. Cùng tìm hiểu về nó nhé! 

Đôi nét về sản phẩm kệ để đồ đa năng Eurogold

Đây là sản phẩm dành riêng cho khu vực nhà bếp. Sở hữu thiết kế gồm nhiều ngăn nhỏ khác nhau nên bạn có thể để được rất nhiều món đồ lẻ, lặt vặt trong căn bếp vào chiếc kệ này. Việc tìm kiếm đồ đạc mỗi khi nấu nướng sẽ không còn là ác mộng nữa. Sau khi sử dụng xong, bạn lại cất gọn gàng lại các đồ đạc vào bên trong chiếc kệ. Như vậy sẽ khiến không gian bếp trở nên gọn gàng và thoáng đãng hơn. Cảnh bày đồ đạc la liệt trên mặt bàn bếp sẽ chỉ còn là dĩ vãng. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được cấu tạo từ chất liệu inox. Hầu hết các thiết bị, dụng cụ nhà bếp hiện nay đều sử dụng inox để tạo nên. Bởi inox có độ bền cực cao, có thể chịu được lực tác động, va đập mạnh mà không lo móp méo, biến dạng. Hơn nữa, nó còn giúp cho các sản phẩm luôn giữ được độ sáng bóng, không xảy ra tình trạng hoen gỉ khi gặp nước. 

Ngoài ra, kệ để đồ đa năng Eurogold còn sở hữu một điểm cộng lớn mà các sản phẩm khác trên thị trường không có được. Đó chính là được thiết kế âm tủ hay để phía dưới chậu rửa. Thoạt nhìn bạn sẽ lầm tưởng nó chỉ là một ngăn kéo tủ bếp đơn thuần. Chính điều này đã giúp tiết kiệm đáng kể không gian cho căn bếp nhà bạn. Việc đóng, mở kệ đa năng cùn rất dễ dàng vì có ray kéo tiện lợi. Với tất cả những ưu điểm kể trên, chiếc kệ để đồ đa năng Eurogold ngày càng được khách hàng ưa chuộng. 

Bluha - Nơi nâng tầm căn bếp gia đình Việt

Được biết tới là địa chỉ phân phối chính hãng các sản phẩm của thương hiệu Eurogold tại Việt Nam, Bluha đã chiếm được cảm tình từ phía khách hàng. Không chỉ chất lượng tốt mà giá cả tại Bluha cũng luôn ưu ái người tiêu dùng. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ghé Bluha ngay hôm nay?

 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành