Kệ đựng gia vị dao thớt đa năng Grob

Bluha Product
Th 7 16/11/2019
Nội dung bài viết

Thương hiệu phụ kiện nhà bếp Grob là một trong những địa chỉ hàng đầu sản xuất các sản phẩm phụ kiện nhà bếp, giá để dao thớt, gia vị đa năng. Trong số các sản phẩm chính hãng tốt nhất của Grob nổi bật có sản phẩm kệ đựng gia vị - dao thớt đa năng. Sản phẩm chất lượng cao, đi kèm đó là nhiều tính năng nổi bật.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm kệ đựng dao gia vị thớt đa năng Grob

Thiết kế kệ đựng dao thớt đa năng Grob gồm 3 tầng thông minh có khả năng đựng được nhiều loại gia vị cũng như dao thớt tốt hơn. Các ngăn được bố trí một cách khoa học và ngăn nắp.

>>>KỆ ĐỰNG GIA VỊ DAO THỚT GROB - TỐI ƯU CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Do thiết kế đa tầng cho nên sản phẩm kệ đựng dao thớt đa năng Grob có khả năng lưu trữ lớn gia vị cũng như các loại đồ vật khác. Sản phẩm kệ đựng dao thớt đa năng Grob được làm từ chất liệu inox có độ bền cao, chắc chắn và bền đẹp với thời gian.



Bên cạnh đó kệ đựng dao thớt đa năng Grob còn được tích hợp một bộ ray giảm chấn từ đó giúp cho việc đóng mở trở nên đơn giản, nhẹ nhàng và dễ dàng hơn. Sử dụng kệ đựng dao thớt đa năng Grob có thể vệ sinh hàng ngày, bảo vệ bề mặt của sản phẩm khỏi các tác nhân đến từ thời tiết, khí hậu và môi trường không bị han gỉ và oxy hóa.

Tính năng nổi bật của kệ đựng gia vị, dao thớt đa năng Grob

Thiết kế nhỏ gọn, tận dụng không gian bếp tốt

Thiết kế của kệ đựng dao thớt đa năng Grob tương đối nhỏ gọn từ đó giúp bạn tiết kiệm đáng kể diện tích không gian. Loại kệ đựng dao thớt đa năng Grob này phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ. Thiết kế đa năng được tích hợp hệ thống giảm rung chấn giúp cho sản phẩm đóng mở nhẹ nhàng, hoàn hảo hơn. Khả năng lưu trữ lớn

Với thiết kế lên đến 3 tầng cho nên các sản phẩm kệ đựng dao thớt đa năng Grob có khả năng lưu trữ lớn. Bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm đựng được những lọ gia vị có trọng lượng lớn. Việc sử dụng kệ đựng dao thớt đa năng Grob sẽ giúp không gian bếp của bạn trở nên khoa học và dễ dàng sử dụng hơn.

Chất liệu cao cấp

Toàn bộ sản phẩm kệ đựng dao thớt đa năng Grob đều được làm từ chất liệu cao
cấp đó chính là loại inox 304. Đây là chất liệu sáng bóng và bền đẹp, tốt nhất hiện nay. Các chất liệu này không bị oxy hóa, không bị han gỉ và không chịu các tác nhân từ môi trường, thời tiết.

Nhanh tay lựa chọn các sản phẩm phụ kiện nhà bếp của Bluha để nhận ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay.

>>>KỆ ĐỰNG GIA VỊ DAO THỚT GROB - GIẢM GIÁ CỰC MẠNH 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành