Kệ góc liên hoàn – Thiết kế thông minh cho căn bếp tiện lợi

Bluha Digital
Th 6 19/04/2019
Nội dung bài viết

Với những ngôi nhà có diện tích mặt bằng hẹp thì việc bố trí bếp và sắp xếp gọn gàng các đồ dùng, thiết bị nhà bếp hoàn toàn không phải điều đơn giản. Hiểu được điều này, các nhà sản xuất thiết bị nhà bếp đã cho ra đời mẫu kệ góc liên hoàn nhằm mang tới sự tiện lợi cho người dùng và giúp bạn sắp đặt không gian bếp một cách ngăn nắp và thông minh nhất.

Ưu điểm nổi trội của kệ góc liên hoàn

Các mẫu thiết kế tủ bếp không thể tránh khỏi các góc chết, đặc biệt là với kiểu tủ hình chữ L hay chữ U, trong khi đó, diện tích bếp thì có giới hạn, nếu như bạn thể tận dụng được phần không gian này thì sẽ rất lãng phí. Chính vì thế, việc sử dụng kệ góc liên hoàn với khả năng xoay nhiều phía sẽ giúp bạn mở rộng thêm nhiều diện tích sắp xếp đồ dùng hơn.

Mẫu kệ góc được sản xuất từ chất liệu inox cao cấp với bề mặt sáng bóng và phần khung dày, chắc chắn. Tùy thuộc vào kích cỡ gầm tủ bếp mà chiếc kệ góc liên hoàn sẽ có 2 hoặc 3 giá đựng với độ rộng của khoang chứa khác nhau. Bên cạnh đó, với các mẫu kệ đa dạng, bạn có thể xoay giá đỡ từ 90 cho đến 360 độ một cách linh hoạt và tiện lợi.

Một số mẫu kệ góc xoay liên hoàn đang được ưa chuộng phổ biến nhất trên thị trường hiện nay phải kể đến đó chính là kệ hình lá, kệ xoay 180 độ mặt sáng mặt tối, kệ góc nan tròn.

Địa chỉ mua kệ góc liên hoàn uy tín, chất lượng

Nếu như bạn đang có nhu cầu trang bị một sản phẩm kệ góc liên hoàn cho căn bếp của mình thì chắc chắn không nên bỏ qua những mẫu kệ chất lượng tại Bluha. Trải qua nhiều năm hoạt động, hiện nay, BLuha chúng tôi đang là một trong những nhà cung cấp phụ kiện thiết bị nhà bếp cao cấp hàng đầu trên thị trường.

Tại Bluha, chúng tôi cam kết tất cả sản phẩm kệ góc đều là sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu 100% từ các thương hiệu nổi tiếng và có nguồn gốc, giấy tờ xuất xứ rõ ràng cho khách hàng khi mua sản phẩm. Với các mẫu kệ đa dạng, đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn để giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng kệ góc đến từ Bluha, để đảm bảo được độ bền đẹp lâu dài cho sản phẩm, chúng tôi còn có chế độ bảo dưỡng trong vòng 6 tháng cho mọi sản phẩm. Hơn thế nữa, nhằm hỗ trợ cho khách hàng, chúng tôi cũng cung cấp thêm dịch vụ vận chuyển và lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí.

Hãy đến với Bluha để đặt mua kệ góc liên hoàn và tận hưởng những khuyến mãi tốt nhất cùng chế độ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày cực kỳ hấp dẫn của chúng tôi ngay hôm nay.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành