Khám phá thú vị về giá bát đĩa nâng hạ Eurokit Plus UB Plus Inox 304 dành cho bạn

Marketing Bluha
Th 5 28/05/2020
Nội dung bài viết

Trong mỗi một căn nhà, khu vực bếp luôn được xem là quan trọng nhất, là nơi thắp lửa cho hạnh phúc gia đình. Chính vì vậy mà một căn bếp đẹp với đầy đủ tiện nghi là điều mà rất nhiều chị em nội trợ mơ ước. Để hiện thực hóa giấc mơ đó, bạn hãy sử dụng sản phẩm giá bát đĩa nâng hạ Eurokit Plus UB Plus Inox 304 nhé! Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp chi tiết về thiết bị này cho bạn.

Vài nét về giá bát đĩa nâng hạ Eurokit Plus UB Plus Inox 304

Đây là một trong những thiết bị nhà bếp đang tạo ra sức ảnh hưởng cực lớn trên thị trường. Đồng thời nó cũng là một trong những mẫu mới nhất được hãng Eurogold dành tặng khách hàng. Nếu bạn là một người đam mê các thiết bị nhà bếp thì chắc hẳn đã từng nghe qua về Eurogold. Đây là hãng sản xuất các sản phẩm về nhà bếp nổi tiếng nhất của Đức. Hiện nay, tên tuổi của Eurogold cũng đang phủ sóng ở rất nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Với dòng sản phẩm Eurokits Plus UB Plus Inox 304, hãng đã có rất nhiều những cả tiến ưu việt.

gia-bat-dia-nang-ha-eurokit-plus

Đầu tiên phải kể đến chính là thiết kế ấn tượng của sản phẩm. Chiếc giá bát đĩa được chia làm hai ngăn riêng biệt nên người dùng có được không gian rộng rãi để sắp xếp bát đĩa. Bạn có thể để bát ở một ngăn và đĩa ở ngăn còn lại rất nhanh chóng và gọn gàng. Bên cạnh đó, chiếc giá này còn có khả năng nâng hạ rất ấn tượng. Do đó mà kể cả những người có chiều cao khiêm tốn cũng dễ dàng sử dụng thiết bị của nhà Eurogold. Nhờ có chức năng nâng hạ mà việc cất hay lấy bát đĩa cũng đỡ tốn thời gian hơn cũng như tránh được việc rơi, vỡ. 

Mặt khác, chất liệu cấu tạo của giá bát đĩa nâng hạ Eurokit Plus UB Plus Inox 304 cũng là một điểm cộng lớn. Eurogold đã lựa chọn chất liệu inox 304 để làm ra sản phẩm này. Đây được xem là chất liệu hoàn hảo nhất đối với các sản phẩm nhà bếp. Inox 304 mang đến cho thiết bị vẻ ngoài sáng bóng, không oxy hóa hay gỉ sét. Ngoài ra, nó cũng sở hữu độ bền cực cao.

inox-304-bao-hanh-gi-tron-doi

Tìm hiểu địa chỉ bán giá bát đĩa Eurogold

Nếu bạn đang đắn đo không biết đâu là nơi cung cấp giá bát đĩa nâng hạ Eurokit Plus UB Plus Inox 304 tốt nhất thì hãy đến ngay Bluha. Đây chính là đại lý ủy quyền của Eurogold tại Việt Nam nên các sản phẩm đều đảm bảo chính hãng 100% với giá thành ưu đãi. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn hãy liên  hệ ngay cho Bluha nhé! 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành