Không gian bếp tiện nghi hơn với tủ kho bếp

Bluha Digital
Th 5 23/05/2019
Nội dung bài viết

Nhà bếp luôn phải chứa rất nhiều đồ đạc để phục vụ cho quá trình nấu ăn từ nồi cho đến gia vị, các dụng vụ cần thiết nhất. Vì thế để giúp cho không gian bếp tiện nghi và ngăn nắp hơn tủ kho bếp được ra đời với thiết kế rất hiện đại đảm bảo khiến nhiều bà nội trợ hài lòng.


Điểm nhấn của tủ kho bếp


Sản phẩm tủ kho này được thiết kế với một hình thức rất đẹp, có  tính thẩm mỹ cao tăng thêm nét đẹp cho không gian nhà bếp của bạn. 


Tủ kho sở hữu một bộ cơ cấu trượt rất chắc chắn và vô cùng tiện lợi giúp cho tủ có thể chịu đựng được một trọng lượng rất lớn cũng như giúp cho việc đóng hoặc mở tủ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều.  Nhờ vào thiết kế thông minh này mà khi bạn mở tủ kho bếp không phát ra âm thanh lớn, ảnh hưởng đến không gian xung quanh.


Bằng việc thiết kế các ngăn chứa đựng đồ của tủ bằng inox dạng nan giúp cho tủ có sự thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Với nhiều tầng ở trong tủ giúp cho việc đựng đồ được nhiều hơn. Tăng thêm sự gọn gàng trong nhà bếp cũng như tiết kiệm được một không gian diện tích bếp.

Sức chứa của tủ cũng rất tốt nên bạn có thể thoải mái cất gọn được những đồ vật và gia vị, đồ ăn một cách tốt nhất. Hơn nữa việc tháo tủ ra cũng trở nên dễ dàng hơn để vệ sinh tủ luôn được sạch sẽ và gọn gàng nhất.


Bluha cung cấp tủ kho bếp chính hãng


Hiện nay, trong gian hàng của chúng tôi nhiều mẫu tủ kho bếp với các thương hiệu nổi tiếng cho bạn có thể lựa chọn như là: tủ kho Garis, tủ kho Eurogold ( bao gồm có tủ kho đựng đồ hộp và tủ kho đựng đồ khô),…đây đều là những thương hiệu với mặt hàng tủ kho với số lượng lớn được nhiều khách hàng lựa chọn và bố trí cho gian bếp của mình. 


Chúng tôi chuyên nhập hàng chính hãng có giấy tờ đầy đủ, hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi không gian bếp nhà bạn được bố trí những chiếc tủ bếp với chất lượng tốt nhất mang đến sự tiện nghi và hiện đại.


Tủ kho bếp có thời gian sử dụng lâu dài, gắn liền với hoạt động nội trợ ở bên trong nhà bếp, cũng như bảo quản được đồ được tốt hơn, tránh được những tác động từ yếu tố bên ngoài. Giá cho những dòng sản phẩm này cũng không hề đắt luôn ở mức rẻ so với trên thị trường hiện tại.


Đến với Bluha để được sở hữu những chiếc tủ kho bếp đa năng rất tiện lợi dành cho nhà bếp. Bạn có thể liên hệ theo số điện thoại 0941 126 333 để được hỗ trợ nhé!
 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành