Không gian nhà bếp gọn gàng, ngăn nắp nhờ giá xoong nồi Eurogold

Bluha Digital
Th 3 07/04/2020
Nội dung bài viết

Thương hiệu Eurogold vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với số lượng các gia đình sử dụng luôn tăng cao. Giá xoong nồi Eurogold là sản phẩm đặc trưng nhận được nhiều sự chọn lựa giúp cho nhà bếp gọn gàng hơn rất nhiều.


Điểm nhấn của giá xoong nồi Eurogold

Sản phẩm được thiết kế rất đa dạng khi mà chức năng chính của giá đó chính là để đựng xoong nồi, bên cạnh đó bạn hoàn toàn có thể tận dụng không gian này để úp bát đĩa vừa tiết kiệm không gian vừa góp phần tăng thêm sự gọn gàng và ngăn nắp.

Với mỗi sàn úp đều trang bị thêm khay hứng nước ở bên dưới phụ kiện giúp cho nước không bị chảy ra bên ngoài khiến cho nhà bếp bị ẩm ướt. Phụ kiện còn thiết kế bộ ray trượt có giảm chấn với mục đích là giúp cho người dùng có thể đóng và mở một cách dễ dàng nhất. Đồng thời không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Sản phẩm giá xoong nồi Eurogold còn được chế tạo từ inox cao cấp có độ sáng cao cũng như không bị han gỉ ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. Không những thế, nhờ vào chất liệu này mà tuổi thọ của giá đựng tăng lên một cách đáng kể. Với việc lắp đặt giá xoong nồi giúp không gian nhà bếp tăng thêm sự gọn gàng, ngăn nắp hơn rất nhiều.

Bluha cung cấp giá xoong nồi Eurogold giá rẻ

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các phụ kiện nhà bếp cho khách hàng, sản phẩm phụ kiện đến từ thương hiệu Eurogold luôn nhận được đánh giá cao từ các khách hàng.  Đối với mẫu giá xoong nồi Eurogold là mặt hàng bán chạy của công ty với thiết kế thông minh và quá trình sử dụng rất tiện lợi cho nên các khách hàng tìm đến với công ty ngày càng đông.

Mua hàng ở Bluha bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì sản phẩm đều là hàng chính hãng, nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ cho các khách hàng kiểm tra. Chắc chắn thời gian sử dụng rất lâu dài, gắn liền với nhà bếp và người nội trợ. Công ty còn bán hàng có giá rẻ, cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Bạn có thể tham khảo giá trên danh mục sản phẩm của Bluha. Chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt giá tại nhà cho các khách hàng đảm bảo đúng kỹ thuật và giúp cho bạn sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn yên tâm rằng sản phẩm có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng kể từ ngày mua. Liên hệ với chúng tôi theo số 18007223 để được trợ giúp.

Đừng bỏ qua địa chỉ mua giá xoong nồi Eurogold chính hãng tại Bluha nhé!

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành