Không gian nhà bếp gọn gàng nhờ tủ kho đa năng Eurogold

Bluha Product
Th 2 30/12/2019
Nội dung bài viết

Ngày nay số lượng gia đình chọn lựa tủ kho đa năng Eurogold tăng lên một cách đáng kể từ khi dòng sản phẩm này ra đời. Lắp đặt phụ kiện tủ kho đa năng giúp cho không gian nhà bếp trở nên gọn gàng cũng như ngăn nắp hơn rất nhiều.

Điểm nổi bật của tủ kho đa năng Eurogold

Dòng phụ kiện tủ bếp dưới này được thiết kế theo dạng nan vuông mang đến cho sản phẩm sự thanh thoát cũng như nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Sản phẩm còn được thiết kế ngoại hình rất bắt mắt cũng như rất ấn tượng tăng thêm tính thẩm mỹ dành cho không gian nhà bếp. 


>>>TỦ KHO ĐA NĂNG EUROGOLD ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU 2019

Điểm nhấn trong thiết kế của dòng sản phẩm này đó chính là thiết kế khay so lẹ với nhau nhằm đảm bảo khi đóng hoặc mở tủ thì tỉ sẽ nằm thẳng hàng không hề chịu sự ảnh hưởng của các loài côn trùng.

Bộ phận trượt của tủ có khả năng chịu được trọng lượng lớn cũng như giảm chất rất tốt đảm bảo khi đóng mở tủ vô cùng nhẹ nhàng không phát ra âm thanh ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Tủ được làm từ chất liệu inox cao cấp rất sáng và sang trọng giúp cho sản phẩm luôn thể hiện được sự hiện đại của mình. Khả năng chống han gỉ rất tốt, dù có tiếp xúc với nước cũng không hề ảnh hưởng đến chất lượng của dòng sản phẩm này.

Việc tháo hoặc là lắp tủ diễn ra một cách dễ dàng cũng như đơn giản không gây khó khăn hoặc là cản trở đến với không gian nhà bếp của bạn.

Cung cấp tủ kho đa năng Eurogold giá rẻ

Hiện nay, Bluha là một trong những địa chỉ được khách hàng đánh giá cao cũng như tin tưởng trong quá trình lựa chọn cũng như sử dụng của mình.  Sản phẩm tủ kho đa năng Eurogold do công ty cung cấp luôn được đảm bảo là hàng chính hãng được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng.

Thương hiệu Eurogold luôn được những bà nội trợ tin tưởng lựa chọn vì có chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú đa dạng cũng như có giá thành vô cùng ưu đãi.

Giá sản phẩm tủ kho đa năng Eurogold do công ty chúng tôi cung cấp luôn rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, công ty đang được giảm giá sản phẩm nên giá càng ưu đãi cũng như rẻ hơn rất nhiều đến với người sử dụng. Không chỉ có vậy, dòng sản phẩm này còn có thời gian bảo hành dài hạn.

Nếu như các khách hàng có nhu cầu lắp đặt công ty sẽ hỗ trợ lắp tủ kho đa năng trong khoảng thời gian nhanh và đảm bảo nhất.

Chỉ cần đến với Bluha bạn sẽ được mua tủ kho đa năng Eurogold chính hãng và giá rẻ nhất. 

>>>MUA NGAY TỦ KHO ĐA NĂNG EUROGOLD - TỐI ƯU CĂN BẾP NHÀ BẠN 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành