Không gian nhà ở hiện đại không thể thiếu thùng rác thông minh

Marketing Bluha
Th 2 18/05/2020
Nội dung bài viết

Đồ dùng nội thất nhà bếp nói chung ngày nay đều được ra đời với những sản phẩm mới lạ và có tính đột phá hơn so với những món đồ trước đây. Nhằm hướng đến người sử dụng không gian hiện đại và tiện nghi, một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọn đó chính là thùng rác thông minh. Để cùng biết được những ưu điểm và thuận lợi khi sử dụng chúng là gì, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Thùng rác thông minh khác gì so với thùng rác thông thường?

Nhiều người cho rằng vì sao cần sử dụng thùng rác thông minh mà không sử dụng thùng rác thông thường như trước đây. Đối với thùng rác thông minh, sự ra đời của nó hướng đến những đặc tính nổi bật, khác hẳn với những loại thùng rác thông thường. Từ cách sử dụng cũng như cấu tạo, cách thức mà nó đem lại.

thung-rac-eurogold

Thùng rác Eurogold

Thùng rác thông minh được xem là một trong những dòng sản phẩm hiện đại và tiện nghi. Sản phẩm hướng đến người dùng những thiết bị nội thất nhà bếp thông minh, được làm từ chất liệu cao cấp và với những đặc tính mới lạ.

Khi sử dụng thùng rác thông minh người dùng có thể đặt túi nilon vào trong khoang thùng hoặc không cần. Khác với những dòng sản phẩm thùng rác có khe hở như trước khiến cho thức ăn và các nước chất thải bị lọt ra ngoài. Thùng rác làm bằng lõi nhựa cao cấp, bền lâu và hạn chế gỉ. 

thung-rac-doi-garis

Thùng rác đôi Garis

Bạn có thể để thùng rác thông minh trong hộc tủ bếp, kéo ra kéo vào vô cùng dễ dàng. Vừa đem lại vẻ đẹp thẩm mĩ cho không gian nhà bếp vừa đem lại sự tiện nghi sử dụng. Giờ đây bạn không cần phải dùng tay, chân bật nắp lên, chỉ cần kéo ra thùng rác sẽ tự động đẩy nắp.

Mua thùng rác thông minh tại Bluha

Hiện nay không khó để bạn có thể đặt mua đồ dùng nội thất trên thị trường với đa dạng mẫu mã và sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm uy tín, chúng tôi xin được giới thiệu Bluha là địa chỉ đặt mua đồ dùng nội thất thông minh.

Cung cấp các sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khác nhau, hướng đến sự lựa chọn đa dạng của nhiều khách hàng trên toàn quốc đem đến không gian nhà bếp hiện đại và tiện nghi.

Chất lượng ổn định, giá thành phải chăng và có nhiều hấp dẫn, hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp cho bạn đọc tại bài viết sẽ giúp cho sự lựa chọn của khách hàng thêm hoàn hảo hơn khi đến với Bluha.

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành