Lắp đặt và sử dụng tủ bếp đơn giản, thuận tiện hơn với tay nâng tủ bếp

Bluha Digital
Th 5 23/05/2019
Nội dung bài viết

Tủ bếp treo tường là thiết kế phổ biến rất được ưa chuộng trong các căn bếp hiện đại. Tuy nhiên, một số mẫu tủ bếp có kích thước lớn lại khiến cho nhiều bà nội trợ cảm thấy khó khăn khi phải thường xuyên mở cánh tủ để lấy bát đĩa. Từ đó, việc trang bị thêm phụ kiện tay nâng tủ bếp là vô cùng cần thiết để giúp cho các nội trợ có thể sử dụng tủ bếp đơn giản và thuận tiện.

Ưu điểm của tay nâng tủ bếp

Tay nâng sẽ được lắp đặt trực tiếp vào mặt trước của tủ bếp trên để giúp người dùng có thể dễ dàng đóng mở tủ mà không cần sử dụng nhiều lực. Chuyển động của tay nâng tủ bếp được thiết kế trong một không gian linh hoạt, tự do, không gây cản trở cho các bà nội trợ trong khi nấu nướng. Đặc biệt, một số mẫu tay nâng hiện nay còn được trang bị thêm thiết bị giảm chấn để hạn chế tiếng ồn khi đóng tủ. 

Các mẫu tay nâng chủ yếu được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, chống han gỉ và cong vênh nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ bền của thiết bị. Với thiết kế sáng tạo bao gồm mặt trước rộng cùng khoảng hở nhỏ, tay nâng tủ bếp của bạn sẽ có được khả năng chịu lực cực kỳ tốt.

Đặc biệt, tay nâng tủ bếp có rất nhiều các kích cỡ khác nhau, thích hợp cho từng loại tủ bếp, ngay cả những mẫu tủ có kích thước và trọng tải lớn thì tay nâng vẫn hoàn toàn đáp ứng được. Có thể nói, đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo tạo nên không gian bếp tiện nghi và hiện đại cho gia đình bạn.

Loại tay nâng tủ bếp nào tốt nhất?

Blum được biết tới là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các thiết bị chuyên dụng cho tủ bếp trên, chính vì thế mà mẫu tay nâng tủ bếp Blum là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất. Tay nâng Blum được đánh giá cao không chỉ bởi cơ chế chuyển động thông minh mà còn là kiểu dáng hiện đại và độ bền lâu dài, phù hợp cho căn bếp của nhiều gia đình. 

Hiện nay, các mẫu tay nâng tủ bếp Blum đang được phân phối chính hãng tại Bluha, đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện nhà bếp. Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu chi tiết và đặt mua sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số máy 0941.126.333 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Bằng mong muốn mang đến không gian bếp tiện nghi, hiện đại cho mỗi gia đình Việt, Bluha luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để có thể đem tới sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Với sản phẩm tay nâng tủ bếp Blum, Bluha hi vọng sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong căn bếp của gia đình mình. 

Nội dung bài viết
Đổi mới trong 30 ngày Đổi mới trong 30 ngày
Giao hàng trong 2h Giao hàng trong 2h
Bảo dưỡng định kỳ Bảo dưỡng định kỳ
Free Ship Nội thành Free Ship Nội thành